Thể thao

Ái nữ xinh đẹp của HLV Hierro 'tiếp lửa' cho bố trước thềm World Cup

Hữu Chí
Chia sẻ

Cô con gái Claudia Ruiz của HLV Fernando Hierro đã “tiếp lửa” cho cha bằng hình ảnh và status đầy cảm xúc trên trang Instagram cá nhân.

Đoạn status của Claudia Ruiz trên Instagram có nội dung: “Rất nhiều hy vọng, rất nhiều tình yêu dành cho bố. Hãy giúp ĐT Tây Ban Nha vô địch World Cup. Nhiệm vụ của bố không phải sửa chữa sai lầm mà là giúp toàn đội thi đấu thành công. Tây Ban Nha muôn năm”.

Đoạn status này kèm theo bức ảnh Claudia Ruiz mặc áo đấu số 4 của Real có in họ Hierro đứng trên khán đài. Trong quá khứ, khi còn thi đấu cho đội bóng Hoàng gia, cựu danh thủ 50 tuổi mặc áo số 4.

Bức ảnh được Claudia Ruiz đăng tải trên Instgram.

Hôm 13/6, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã sa thải HLV Julen Lopetegui. Đồng thời, RFEF quyết định bổ nhiệm Fernando Hierro làm HLV tạm quyền của ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2018.

Sau khi nhậm chức, HLV Hierro chỉ có hơn 2 ngày để chuẩn bị cho trận mở màn với Bồ Đào Nha. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn nhất và mang tính quyết định đến thứ hạng của ĐT Tây Ban Nha ở vòng bảng World Cup 2018.

HLV Hierro chỉ có hơn 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Bồ Đào Nha.

Với thời gian ngắn ngủi cùng sự non nớt trong kinh nghiệm cầm quân, HLV Hierro đang gặp vô vàn thử thách. Mặc dù vậy, các fan hâm mộ xứ sở bò tót vẫn hy vọng rằng, cựu cầu thủ Real sẽ biết cách vượt khó để giúp ĐT Tây Ban Nha có được thành tích tốt nhất ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 21.

Những hình ảnh về Claudia Ruiz:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất