Thể thao

Aguero toả sáng, Argentina đánh bại nhà vô địch châu Á

Thái Việt
Chia sẻ

ĐT Argentina đã giành chiến thắng thuyết phục trước Qatar với tỷ số 2-0, qua đó lọt khe cửa hẹp để vào vòng trong.

Lionel Messi và đồng đội bước vào cuộc đấu với Qatar cùng tâm thế phải thắng nếu muốn đi tiếp. Chính vì vậy nên Argentina đã thực hiện nhiều thay đổi so với 2 trận đấu thất vọng trước Colombia và Paraguay. Rodrigo De Paul và Lautaro Martinez được sử dụng từ đầu, trong khi Juan Foyth được tin dùng ở trung tâm hàng phòng ngự.

Những vũ công Tango đã chủ động chơi tấn công và dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Vào thời điểm chưa tạo được thế trận lấn lướt, may mắn bất ngờ đến với đội bóng xứ Tango.

Lautaro Martinez ghi bàn mở tỉ số sau sai lầm của hậu vệ Qatar.

Khi đồng hồ chưa đi qua được phú thứ 5, trước sức ép không quá lớn của các cầu thủ Argentina, hậu vệ Bassam Hisham đã mắc sai lầm khủng khiếp.

Cầu thủ số 15 của Qatar đã chuyền bóng vào chân Lautaro Martinez ngay trước vòng cấm địa của đội nhà, giúp tiền đạo đang đầu quân cho Inter Milan dễ dàng ghi bàn mở tỷ số trận đấu, đưa đội bóng Nam Mỹ vươn lên dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng sớm, Argentina nhanh chóng thiết lập thế trận chủ động. Messi trận này không bị cô lập khi các vệ tinh xung quanh anh chủ động di chuyển linh hoạt. Albiceleste vì thế chơi có tổ chức lên trông thấy.

Aguero toả sáng, Arentina giành vé vào vòng sau.

Có bàn thắng sớm, Argentina nhanh chóng thiết lập thế trận chủ động. Messi trận này không bị cô lập khi các vệ tinh xung quanh anh chủ động di chuyển linh hoạt. Albiceleste vì thế chơi có tổ chức lên trông thấy.

Về phía Qatar, đại diện châu Á cũng có ít nhiều cơ hội về phía khung thành Armani nhưng đều không tận dụng thành công. Càng chơi, Argentina càng tỏ rõ sự lỳ lợm trong khi Qatar dần đuối sức.

Phút 82, hàng thủ Qatar một lần nữa tỏ ra thiếu chắc chắn khi để Aguero thực hiện cú solo, xộc vào vòng cấm, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Argentina.

Messi không ghi bàn những cũng góp công lớn vào chiến thắng trước Qatar.

Đánh bại Qatar với tỷ số 2-0, mọi chuyện diễn ra như mơ với Argentina vì ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Paraguay gục ngã trước Colombia với tỷ số 0-1. Kết quả này giúp Argentina giành vé tứ kết Copa America 2019 với tư cách đội nhì bảng B.

Đối thủ của Leo Messi và đồng đội ở vòng sau sẽ là Venezuela.

Tổng hợp trận Argentina 2-0 Qatar

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất