Thể thao

2 sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước U22 Indonesia

Bá Định
Chia sẻ

Pha bóng sai lầm trong trận đấu gặp U22 Indonesia ở SEA Games 30 không phải lần đầu tiên thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm.

Trong cuộc đối đầu U22 Indonesia thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B SEA Games 30, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã mắc một sai lầm tai hại. Xuất phát từ một pha treo bóng tưởng chừng vô hại nơi hành lang cánh phải đội bạn, cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội bắt bóng hết sức chủ quan. Bóng bật ra và tiền đạo đội U22 Indonesia có một pha băng vào đánh đầu bồi mở tỉ số trận đấu.

Đây chẳng phải lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khi chạm trán U22 Indonesia. Trước đó, tại vòng loại giải U23 châu Á 2020, Bùi Tiến Dũng cũng từng có một tình huống chuyền bóng vào chân cầu thủ đội bạn. Rất may, các chân sút đội U22 Indonesia không tận dụng được để ghi bàn.

Tuy nhiên, sự chủ quan từ Bùi Tiến Dũng ở trận đấu với U22 Indonesia mới đây nhất đã phải trả giá. Phong độ chàng thủ môn quốc dân đã sa sút đáng kể sau ASIAD 2018.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm nghiêm trọng tại trận đấu với U22 Indonesia ở SEA Games 30. Ảnh: FBNV.

Bùi Tiến Dũng từng khiến CLB Thanh Hóa lỡ cơ hội lần đầu tiên đoạt Cup Quốc gia. Người hùng của U23 Việt Nam có một pha đấm bóng vào lưới và một cú đá bóng trúng chân cầu thủ đối phương nẩy vào lưới, góp phần khiến Thanh Hóa thua Bình Dương 1-3.

Chưa hết, đến khi chơi cho CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng lại khiến đội bóng thủ đô bị loại tức tưởi khỏi AFC Cup 2019. Thời điểm đó, CLB Hà Nội đang dẫn bàn trước CLB April 25 nhưng Bùi Tiến Dũng đã đổ người rất chậm khi một cầu thủ đối phương tung cú sút xa. Sự sơ sảy đó khiến đội đương kim vô địch V.League bị loại tức tưởi vì luật bàn thắng trên sân khách.

Video Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất