Thể thao

1 tháng sau SEA Games, tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa nhận được 3 tỷ tiền thưởng và 20 tivi

Văn Nhân
Chia sẻ

Các tuyển thủ nữ Việt Nam vẫn đang chờ VFF giải ngân khoản tiền thưởng 3 tỷ và 20 TV từ nhà tài trợ.

Với chức vô địch SEA Games 29, tuyển nữ Việt Nam được VFF tuyên bố thưởng 3 tỷ đồng ngay sau trận thắng Malaysia, và gần 1 tỷ tiền thưởng từ các mạnh thường quân.

Theo thông tin của Saostar, tiền thưởng từ mạnh thường quân thì các cầu thủ nữ Việt Nam đã nhận được. Tuy nhiên, 3 tỷ đồng từ VFF thì họ vẫn đang chờ đợi.

Trao đổi với Saostar, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi chưa nhận được tiền thưởng từ VFF. Hiện tại, tôi chỉ biết thủ tục có rồi và chờ chuyển cho từng người”. 

Trước câu hỏi vì sao SEA Games 29 đã kết thúc hơn 1 tháng mà tuyển nữ Việt Nam chưa có tiền thưởng? Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh cho biết tiền thưởng đang chờ chuyển cho từng người, vì liên quan tới các thủ tục.

Không chỉ mỏi cổ ngóng chờ tiền thưởng 3 tỷ từ VFF, tuyển nữ Việt Nam đến hiện tại vẫn chưa nhận được tivi như một doanh nghiệp đã hứa thưởng nếu giành HCV SEA Games 29.

Tuyển nữ Việt Nam vẫn chưa nhận được 3 tỷ đồng từ VFF.

Cụ thể, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ nhận được 20 tivi, tức mỗi cầu thủ giành HCV SEA Games 29 sẽ nhận được 1 tivi. Nhưng mọi thứ chỉ đang là “bánh vẽ” vì chưa ai nhận được tivi.

Cần nhắc là các VĐV tham dự SEA Games 29 đã được Tổng cụ thể dục thể thao giải ngân hết tiền thưởng sau SEA Games 29. Chỉ có VFF là chưa chuyển 3 tỷ đồng tiền thưởng cho tuyển nữ Việt Nam, dù họ giành HCV SEA Games 29 vào ngày 24/8.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất