Thể thao

02h00 ngày 1/10, Man United vs Arsenal: Công cùn gặp thủ kém

Bảo Phương
Chia sẻ

Đã hơn 1 thập kỷ Arsenal không thể thắng trên sân của Man United, song trận cầu vào đêm nay sẽ là thời cơ để Pháo thủ xóa dớp đen này bởi Quỷ đỏ đang trong giai đoạn khủng hoảng lực lượng trầm trọng.

Màn đối đầu đầy duyên nợ giữa MU và Arsenal diễn ra trong bối cảnh cả 2 đang dần đánh mất vị thế của mình trên bản đồ giải ngoại hạng Anh.

NHM đều hình dung được phong độ của Quỷ đỏ trong thời gian qua. Thất vọng là 2 từ chính xác nhất để diễn tả phong độ của thầy trò Solskjaer. MU đã để rơi điểm quá nhiều trong mùa giải này.

Tại nội bộ Ngoại hạng Anh, MU chỉ thắng được 1 trong 5 trận đấu gần nhất. 4 trận còn lại chia đều cho 2 kết quả thua và hòa. Kiếm vỏn vẹn 5 trong tổng số 15 điểm đối với 1 đội bóng như MU là điều khó chấp nhận.

Arsenal và M.U giờ đã không còn là những thế lực ở NHA.

“Pháo thủ” thì có vẻ như là có phong độ khá hơn khi tận dụng 5 trận đấu để kiếm về được 8 điểm. Tuy nhiên lối chơi mà các học trò của Unai Emery thể hiện vẫn ẩn chứa sự mong manh lạ kì. Điểm yếu cố hữu của Arsenal vẫn chưa cải thiện được nhiều trong mùa giải này. Bộ tứ vệ xáo trộn liên tục, 2 trung vệ Luiz và Sokratis chưa tìm được tiếng nói chung.

Thậm chí thay vì đem đến điểm tựa cho đồng đội, 2 trung vệ kể trên lại khiến các cầu thủ tuyến trên cũng như BHL thêm lo âu. Mọi hy vọng của Pháo thủ đều sẽ trông vào cặp song sát trên hàng công Aubameyang - Pepe.

Trận này, Arsenal sẽ vắng tiền đạo trụ cột Lacazette. Nhưng HLV Emery vẫn còn đó “sát thủ” Aubameyang, người đã ghi 13 bàn sau 13 lần đá chính gần nhất tại Premier League.

Aubameyang được kỳ vọng sẽ toả sáng để đem về 3 điểm cho Arsenal trong cuộc đối đầu với M.U tối nay.

Với những vệ tinh chất lượng xung quanh như Ceballos hay Pepe, tiền đạo người Gabon hoàn toàn có thể bùng nổ bằng những bàn thắng vào lưới M.U, để tiếng pháo rền vang ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

Dù đối đầu với 1 MU phong độ tệ, nhưng với những vấn đề chưa thể cải thiện 1 sớm 1 chiều có thể sẽ khiến Arsenal phải trả giá. Còn MU, ở thời điểm này họ đang sống nhờ vào những khoảnh khắc cá nhân.

Những cú ra chân như của Daniel James hay Mason Greenwood trong những trận đấu vừa qua có thể lại là “cứu cánh” mà Solsa trông đợi trong cuộc đối sắp tới.

Thời gian: 2h00 ngày 1/10 | Vòng 7 Ngoại hạng Anh

Địa điểm: SVĐ Old Trafford

Trọng tài: Kevin Friend

Đội hình dự kiến MU vs Arsenal
MU: De Gea (GK); Young, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka; McTominay, Matic, Pogba, Mata, James; Greenwood.

Arsenal: Leno (GK); Kolasinac, Luiz, Sokratis, Chambers; Xhaka, Guendouzi, Nelson, Ceballos, Pepe; Aubameyang.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất