Thể thao

Bốn tuyển thủ Nhật Bản bị đuổi về nước vì mua dâm ở ASIAD 18

Bá Hổ
Chia sẻ

Bốn tuyển thủ Nhật Bản đã bị đuổi về nước vì mua dâm khi thi đấu ở ASIAD 18, đây là cú sốc lớn cho đội bóng rổ Nhật Bản.

Theo thông tin từ AP, một điều cực sốc là đội tuyển bóng rổ Nhật Bản fđã đuổi 4 cầu thủ về nước dù đang thi đấu tại ASIAD 18. Nguyên nhân là họ đã mua dâm để qua đêm với các cô gái ở khách sạn bên ngoài làng ASIAD 18.

Cụ thể, bốn cầu thủ này gồm Takuya Hashimoto, Keita Imamura, Yuya Nagayoshi và Takuma Sato. Đây được xem là một cú sốc cho thể thao Nhật Bản ở ASIAD 18.

Cú sốc lớn cho người hâm mộ Nhật Bản.

Sáng nay (20/8), trưởng đoàn Yasuhiro Yamashita đã công bố chuyện bốn cầu thủ bị đuổi về nước về mua dâm. Họ đã mặc đồng phục của đội bóng rổ Nhật Bản, có cả quốc kỳ Nhật Bản trên áo nên bị nhận ra khi xuất hiện ở phố đèn đỏ.

Theo Uỷ ban Olympic Nhật Bản (JOC), các cầu thủ bóng rổ của đội Nhật Bản đã vi phạm quy định về việc các cầu thủ phải đảm bảo được hình ảnh, tính gương mẫu của từng cá nhân trong mắt bạn bè quốc tế khi thi đấu ở ASIAD 18. Quy định nào không chỉ là chuyện thi đấu mà tất cả mọi hoạt động khác cũng như mọi nơi.

Qua đó, bốn cầu thủ bị đuổi về nước phải tự lo chi phí, còn 8 cầu thủ cùng toàn bộ thành viên của đội tuyển bóng rổ Nhật Bản sẽ tiếp tục thi đấu ở ASIAD 18.

Trưởng đoàn Yasuhiro Yamashita đã cúi đầu xin lỗi vào hôm nay (20/8).

Trong khi đó, trưởng đoàn Yasuhiro Yamashita đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Nhật Bản vì để xảy ra câu chuyện không vui này. Khi bốn tuyển thủ đội bóng rổ Nhật Bản, Takuya Hashimoto, Keita Imamura, Yuya Nagayoshi và Takuma Sato bị đuổi về nước vì chuyện mua dâm.

Cũng theo ông Yasuhiro Yamashita, vị trưởng đoàn này đã gặp 4 cầu thủ bóng rổ của đội tuyển Nhật Bản và họ cùng nhau nhận lỗi vì chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất