Thể thao

Ông Hải 'lơ' và ba HLV nổi tiếng nhận xét Thái Lan mạnh hơn Việt Nam

Đông Tà
Chia sẻ

Từ HLV Lê Thụy Hải đến HLV Alfred Riedl đều có chung quan điểm là Thái Lan mạnh nhất AFF Cup 2018, sau đó mới đến ĐT Việt Nam.

Mới đây, một loạt HLV nổi tiếng từ trong nước đến khu vực đều có chung nhận định là ĐT Thái Lan đang mạnh nhất AFF Cup 2018. Thái Lan là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch sau màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng.

HLV Alfred Riedl (cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam) đánh giá Thái Lan là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Theo đó, ông Alfred Riedl đã có chia sẻ trên tờ Bola Indonesia rằng: “Sau khi nhìn thấy màn trình diễn trước Philippines ở vòng bảng, tôi tin rằng đội tuyển Thái Lan sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup”.

Trong khi đó, HLV Lê Thụy Hải có nhận định tương tự HLV Alfred Riedl về sức mạnh của Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2018: “Bốn đội ở bán kết, tôi thấy Thái Lan là đội mạnh nhất”.

HLV Alfred Riedl và HLV Lê Thụy Hải đều nhận định Thái Lan đang mạnh nhất AFF Cup 2018.

Ngoài ra, HLV trưởng Fandi Ahmad (đội tuyển Singapore) cũng ngã mũ trước sức mạnh của Thái Lan sau thất bại bẽ bàng 0-3 và bị loại từng vòng bảng.

“Nếu Thái Lan vẫn chơi như cách đã đánh bại đội tuyển Singapore, tôi nghĩ họ sẽ tiến tới chung kết. Thật thú vị khi chờ đợi xem liệu họ có thể thành công với đội hình này hay không”, huyền thoại bóng đá Singapore - HLV Fandi Ahmad nói về Thái Lan.

Trước đó, một cựu cầu thủ ĐTVN - HLV Nguyễn Đức Thắng cũng nhận xét Thái Lan có đẳng cấp hơn hẳn so với các đội ở Đông Nam Á, trong đó có ĐT Việt Nam.

HLV Nguyễn Đức Thắng nhận xét: “Theo góc nhìn của tôi, chúng ta vẫn chưa bằng trình độ đẳng cấp của Thái Lan, chỉ đứng ngang cơ với một số đội bóng khác”. 

Có thể thấy, ĐT Thái Lan đang được các HLV đánh giá cao nhất ở AFF Cup 2018, dù vắng 4 ngôi sao Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin Thamsatchanan do bận thi đấu ở nước ngoài.

Ở một góc nhìn chuyên môn, Thái Lan thực sự đang khẳng định được sức mạnh vượt trội. Họ giành ngôi nhất bảng B với 3 trận thắng và 1 trận hòa. Đáng nói, người Thái đã có 15 bàn thắng và thủng lưới vỏn vẹn 3 bàn.

Tất nhiên, không phải ý kiến số đông nhận định về đội bóng có khả năng vô địch cao thì Thái Lan sẽ bất khả chiến bại. ĐT Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Thái Lan nếu hai đội đụng nhau ở chung kết AFF Cup 2018.

Người hâm mộ Việt Nam có niềm tin lớn là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Dù chưa chơi ấn tượng như Thái Lan nhưng ĐT Việt Nam đang là đội duy nhất giữ sạch lưới ở AFF Cup 2018. Hệ thống phòng ngự vững chắc chính là bệ phóng của mọi nhà vô địch, với lý lẽ thông thường là đội bóng đăng quang thường thủng lưới ít nhất giải đấu.

Hơn hết, Việt Nam đang có HLV Park Hang Seo rất giỏi trên băng ghế chỉ đạo. Dàn cầu thủ U23 cùng các cầu thủ kinh nghiệm như Nguyễn Anh Đức, Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Quyết mang đến sự hài hòa trong lối chơi.

Vậy nên, Saostar cho rằng ĐT Việt Nam duy trì được phong độ cũng như tinh thần thi đấu cao nhất thì chuyện quật ngã người Thái để vô địch AFF Cup 2018 là trong tầm tay! Một niềm tin lớn là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đăng quang AFF Cup 2018.

Hơn 20 nghìn vé Việt Nam - Philippines bán online

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ bán khoảng 20.000 vé qua trang web có tên miền: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn.

Vé trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam - Philippines có 4 mức giá 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Hơn 20.000 vé còn lại khoảng vé sẽ được phân bổ cho các nguồn sau: 4.000 vé mời, 3.200 vé dành cho CĐV đội khách, vé bán cho hội CĐV bóng đá Việt Nam…

Ngày mở bán online (10h ngày 28/11) đã gây tranh cãi lớn khi phần lớn người hâm mộ không thể mua được vé, còn vé chợ đen xuất hiện với giá cao đến ngất ngưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất