Thể thao

Bốc thăm chia bảng Champions League: Messi cùng đồng đội rơi vào bảng tử thần

Bá Định
Chia sẻ

Những lá thăm may rủi đã giúp cho Champions League 2018-2019 nhiều kịch bản hấp dẫn chờ đợi trước mắt.

Vòng bảng Champions League năm nay hứa hẹn nhiều điều kịch tính khi xuất hiện bảng tử thần. Theo đó, bảng B với sự hiện diện của 4 đội bóng gồm: Barca, Tottenham, Inter và PSV. Đây được xem như một trong những bảng đấu hấp dẫn nhất.

Sau 6 năm vắng bóng trên đấu trường danh giá nhất châu Âu, Inter Milan phải rơi vào một bảng đấu đầy khó khăn đến vậy. Thế nhưng, bằng một đội hình khá chất lượng cùng tài thao lược của HLV Luciano Spalletti, đại diện Italia hứa hẹn sẽ thành trở ngại lớn cho Barca.

Trong khi đó, Messi cùng các đồng đội sẽ có một vòng bảng khó khăn nhất suốt mấy năm gần đây. Đội bóng xứ Catalan vừa tăng cường thêm một số cầu thủ trẻ tại kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua như: Malcom, Arthur Melo.

Messi cùng đồng đội rơi vào bảng tử thần. Ảnh: Sporf.

Theo một diễn biến khác, đại diện nước Anh, CLB Manchester United nằm tại bảng H. Các học trò HLV Jose Mourinho sẽ gặp Juventus, Valencia và Young Boys. Đây cũng được xem như bảng đấu đầy khó khăn cho quỷ đỏ thành Manchester. Cristiano Ronaldo có cơ hội gặp lại M.U, đội bóng từng giúp anh thành danh thuở đầu sự nghiệp.

Đương kim vô địch Real Madrid được xếp ở bảng G. Los Blancos chung bảng cùng Roma, CSKA Moscow, Plzen. Đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid thì rơi vào bảng đấu không mấy dễ chịu khi họ phải chạm trán Dortmund, Monaco, Club Brugge.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League. Ảnh: AS.

Ngoài ra, một bảng đấu cũng hứa hẹn không kém phần sôi động chính là bảng C với sự hiện diện từ các đội bóng như: Paris Saint Germain, Napoli, Liverpool, Zvezda. Một đại diện khác nước Anh, CLB Man City nằm tại bảng F cùng các đội: Lyon, Shakhtar Donetsk, Hoffenheim.

Đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức, Bayern Muchen thuộc bảng E. “Hùm xám” xứ Bavaria đối đầu với Benfica, Ajax và AEK Athens. Các trận đấu thuộc vòng bảng Champions League mùa bóng 2018-2019 sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 18/9 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất