Thể thao

Bố Tuấn Anh nghẹn ngào: 'Thật vui nếu con trở lại ĐTVN'

Văn Nhân
Chia sẻ

Bố tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh - ông Nguyễn Văn Dung bày tỏ niềm hạnh phúc lớn khi nghe con trai có cơ hộ trở lại tuyển Việt Nam.

Trò chuyện với Saostar về chuyện của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, ông Nguyễn Văn Dung bày tỏ niềm hạnh phúc lớn khi biết tin con trai có tên trong danh sách dự kiến dự King's Cup 2019 của tuyển Việt Nam. Đây là bản danh sách được HLV Pakh Hang Seo tạm chốt, còn danh sách chính thức chưa được công bố.

“Thật vui khi nghe được điều này dù chỉ là dự kiến. Nếu có cơ hội thì tôi nghĩ Tuấn Anh sẽ cố gắng thật nhiều. Con đã vượt qua nhiều khó khăn với niềm đam mê bóng đá vô bờ bến. Tôi nghĩ con sẽ rất vui để xem đó là động lực cố gắng hơn trong thời gian tới”, ông Nguyễn Văn Dung nói với Saostar.

Bố tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh kể tiếp: “Hôm CLB HAGL đá với Viettel, tôi có ra xem cháu thi đấu. Tôi vui vì thất cháu khỏe mạnh, không có bị chấn thương. Sau trận, Tuấn Anh có gặp tôi. Nhìn con, tôi cảm thấy xót khi thấy nó gầy đi nhiều và đen hơn những ngày còn ở nhà.

Tôi dặn con cố gắng tập luyện và thi đấu tốt. Tuy nhiên, con đừng gắng quá sức để ảnh hưởng đến sức khỏe. Có đam mê, có nhiệt huyết và ý chí nhưng cần khỏe mạnh nhất mới có thể chơi bóng và cống hiến cho người hâm mộ”.

Tuấn Anh đang trở lại đầy mạnh mẽ.

Trong khi đó, bầu Đức cũng vui mừng khi thấy Tuấn Anh đang trở lại chính mình. Bầu Đức vui mừng về Tuấn Anh sau khi dõi theo trận HAGL thắng 3-0 trước Viettel. Bầu Đức khen Tuấn Anh chơi tốt và kỳ vọng tiền vệ này sẽ còn tiếp tục chơi thật hay trong những trận đấu sắp tới.

Cần nhắc, bầu Đức cũng động viên Tuấn Anh rất nhiều. Ông chủ CLB HAGL luôn dành một tình yêu lớn cho Tuấn Anh về sự tài hoa, đặc biệt là ý chí vươn lên trong hoàn cảnh khó khăn bị chấn thương hành hạ.

Trở lại ở V.League 2019 sau một thời gian rất dài nghỉ vì chấn thương, Tuấn Anh đang cho thấy được ý chí của một chàng trai chưa bao giờ biết bỏ cuộc. Tuấn Anh ngã xuống vì chấn thương thì đứng dậy càng mạnh mẽ. Tuấn Anh xem bóng đá là cuộc sống nên quyết đeo bám đến lúc tận cùng của sự đam mê.

Hôm qua, Tuấn Anh đã đón mừng sinh nhật tuổi 24. Chàng tiền vệ người Thái Bình nhận được rất nhiều lời chúc ngọt ngào từ các đồng đội và người hâm mộ. Hơn hết, tất cả mong Tuấn Anh không còn bị số phân trêu ngươi, bởi tài năng của anh là điều được thừa nhận nhưng chấn thương cứ mãi đeo bám.

Theo nguồn tin của Saostar, bản danh sách dự kiến của ông Park Hang Seo đã có tên Tuấn Anh nhưng vẫn còn chờ xem tiền vệ này có đáp ứng được tiêu chí thể lực hay không. Lãnh đạo CLB HAGL khẳng định Tuấn Anh đã có được nền tảng thể lực sung mãn sau một hành trình tập luyện đầy kiên trì.

Mỗi buổi tối, Tuấn Anh dành thời gian để tập tạ. Tuấn Anh nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để có được thể lực tốt nhất. Tiền vệ người Thái Bình đang khát vọng rất lớn trong hành trình tìm lại chính mình.

Sau những cánh cửa khép lại theo cách dang dở và buồn nhất, Tuấn Anh đã trở lại với một cánh cửa khác mở ra. Người hâm mộ có quyền kỳ vọng Tuấn Anh nếu được ông Park trao cơ hội sẽ rực sáng đúng với tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất