Thể thao

Bộ tứ HAGL trở lại, thanh xuân vẫy gọi thế hệ 9x và 10x

Văn Nhân
Chia sẻ

'Nếu một ngày còn đam mê bóng đá, con vẫn dành tình yêu cho HAGL, vì thanh xuân của con gắn liền với Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng - Văn Toàn...".

Đó là lời nói mộc mạc và hồn nhiên của một cô bé ngồi xem lứa U19 HAGL (lứa 4 Học viện HAGL) với người bố vào chiều 2/3. Hôm ấy, bầu Đức cũng có mặt ở Hàm Rồng. Cô bé đọc tên vanh vách các cầu thủ U19, kể tên những ai 18 tuổi, 17 tuổi cho ông chủ CLB HAGL nghe.

Gương mặt đăm chiêu xem trận đấu của bầu Đức giãn ra. Một nụ cười thoáng qua trong niềm vui. Một trời kỷ niệm lại ùa về trong tâm trí ông chủ CLB HAGL với thế hệ Công Phượng ngày trình làng khán giả Việt Nam vào cuối năm 2019.

Với thế hệ 9x và 10x, “những đứa con” của bầu Đức là cả một thời thanh xuân tươi đẹp. Đặc biệt, bộ tứ Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng - Văn Toàn trở thành chất xúc tác của tình yêu cho hàng triệu bạn trẻ. Có gì đó thơ mộng, hồn nhiên và tươi đẹp như hình ảnh bộ tứ trong phim học trò nổi tiếng từng làm thổn thức thế hệ 9x: Bộ tứ 10A8.

Nếu như Cho tôi một vé đi tuổi thơ của Nguyễn Ngọc Ánh vừa chính thức vượt 400 nghìn bản thì bộ tứ HAGL có sức hút còn gấp nhiều lần. Ngày họ trình làng khán giả đã sớm tạo nên kỷ lục hơn 500 nghìn người dõi theo qua Youtube, một con số gây kinh ngạc ở thời điểm cuối năm 2013.

Bộ tứ Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng - Văn Toàn là thanh xuân của thế hệ 9x, 10x.

Ngày đó, Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng - Văn Toàn là nguồn cảm hứng tình yêu bóng đá cho giới trẻ. Họ đi đến đâu thì thế hệ 9x, 10x vây kín để xin chụp ảnh, chữ ký. Tình yêu lớn đến mức các buổi tập của HAGL có đến vài nghìn người xem. Mục đích duy nhất là được gặp bộ tứ bằng xương, bằng thịt ở ngoài đời.

Tình yêu dành cho bộ tứ HAGL có những câu chuyện rất đặc biệt. Cô gái ở Mỹ Đình bật khóc khi Công Phượng lướt qua. Nhà có 4 chị em gái xinh đẹp cùng nhau yêu HAGL. Nhiều người chưa từng yêu bóng đá cũng bắt đầu thổn thức, tìm hiểu rồi say đắm đến tận hôm nay. Một dòng chảy tình yêu có thể gọi là “hữu xạ tự nhiên” cho những người yêu bóng đá đẹp.

Tất cả tạo nên một cuốn sách sống động ở đời thực về những Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng - Văn Toàn trong trái tim người hâm mộ. Bộ tứ HAGL đã tạo ra những ý nghĩa nhất định, khi giúp cho bóng đá Việt Nam có thêm một lượng CĐV trẻ cuồng nhiệt, dành tình yêu hết mình cho những thần tượng.

Với thế hệ 9x, 10x, bộ tứ HAGL là cả một thời thanh xuân. Thời đam mê nồng cháy, thời biết yêu bóng đá, thưởng thức cái đẹp của môn thể thao Vua. Thời của những hôm trốn học cùng bạn bè để đi xem những Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng - Văn Toàn chơi bóng.

Hai năm kể từ SEA Games 29, bộ tứ HAGL đã lần đầu tái hợp ở cấp ĐTQG. Thế hệ 9x, 2k có lẽ đang nhớ về những kỷ niệm một thời dấu yêu. Họ đang háo hức muốn được thấy Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng - Văn Toàn cùng ra sân trong màu áo tuyển Việt Nam ở King's Cup 2019.

Đúng hơn, King's Cup 2019 sẽ cho thế hệ 9x, 10x một vé về với thanh xuân, về với những ngày đầu yêu những Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng - Văn Toàn.

Thanh xuân đang vẫy gọi 9x và 10x để sống lại một thời đam mê nồng cháy mang tên bộ tứ HAGL!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất