Thể thao

Bỏ mặc Văn Toàn thương nhớ, Công Phượng ngủ trong lòng trai đẹp Hàn Quốc

Quyết Thắng
Chia sẻ

Công Phượng thêm một lần gây xôn xao với bức ảnh thân mật bên cạnh đồng đội ở CLB Incheon United.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền nhau tấm ảnh Công Phượng ngủ ngon lành trong lòng người đồng đội ở Incheon United. Nhiều người lập tức gọi tên Nguyễn Văn Toàn, cầu thủ vừa tiết lộ trên Saostar là rất nhớ Công Phượng nơi quê nhà.

Đây không phải là lần đầu Công Phượng có những tấm ảnh gây sốt mạng xã hội vì thân mật với đồng đội ở CLB Incheon United. Trước đó, Công Phượng ôm đồng đội gây nên sự xôn xao cho các fan hâm mộ ở Việt Nam.

Công Phượng ngã vào lòng đồng đội ngủ gây sốt mạng xã hội.

Trong khi đó, Văn Toàn nói với Saostart là không hề suy nghĩ gì nhiều trước chuyện Công Phượng thân mật với các đồng đội mới. “Em nghĩ chả có gì ảnh hưởng đến tình bạn của tụi em. Tại vì chúng em đã làm bạn bè với nhau hơn chục năm rồi. Em nghĩ tất cả mọi thứ bình thường thôi. Chỉ là để cậu ấy hòa hợp với toàn đội ở CLB mới (cười lớn)”, Văn Toàn nói.

Thế nhưng, tiền đạo CLB HAGL cũng không quên bày tỏ cảm xúc là nhớ Công Phượng, cũng như chưa có ai ở chung phòng kể từ ngày chân sút xứ Nghệ sang Hàn Quốc thi đấu.

Công Phượng đang hòa nhập tốt ở CLB Incheon United.

Văn Toàn nói: “Em rất là nhớ khi Phượng đi xa như vậy. Nhiều lúc đội nhà thua và khó khăn, đội bóng cần có một cầu thủ như cậu ấy để tỏa sáng. Nhưng đành chấp nhận thôi vì cậu ấy đã đi nước ngoài thi đấu. Em hy vọng cậu ấy sẽ cố gắng hơn, còn toàn đội ở nhà cũng thế để bù đắp sự thiếu vắng Công Phượng”.

Với nhiều fan hâm mộ, Công Phượng và Văn Toàn được ví như đôi ngôn tình về tình bạn trong bóng đá. Thế nên, cộng đồng mạng hay gắn liền họ với nhau, cũng như bày tỏ những cảm xúc trái chiều trong mỗi lần Công Phượng chụp ảnh chung với các đồng đội ở CLB Incheon United.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất