Thể thao

Bồ Đào Nha thua thảm, Ronaldo 'diễn' kiếm penaty vẫn được fan ôm hôn

Quân Trương
Chia sẻ

Mặc dù thi đấu mờ nhạt nhưng Ronaldo vẫn là tâm điểm tấn công của một số cổ động viên quá khích.

Mặc dù là người ghi cả 2 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha loại ngược dòng trước Ai Cập vào thứ sáu tuần trước nhưng Ronaldo đã có một trận đấu thất vọng trước Hà Lan trong khuôn khổ lượt trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018. Bồ Đào Nha nhận trận thua thảm 0-3 trước “Cơn lốc màu da cam”.

Ở trận này, C.Ronaldo đã thi đấu cực tệ. Cầu thủ của Real Madrid không tung ra nổi cú dứt điểm nào về phía khung thành của Hà Lan, trước khi bị thay ra khỏi sân ở phút 68.

Không những vậy, C.Ronaldo còn để lại hình ảnh xấu với tình huống ăn vạ khá hài hước. Pha bóng này diễn ra ở phút 31 (khi Bồ Đào Nha đang bị dẫn trước 0-1). CR7 nhận bóng sau cú giật gót của Quaresma. Cầu thủ này dẫn bóng vài nhịp, trước khi thực hiện cú dứt điểm, khi hai cầu thủ Aké và Pröpper của Hà Lan lao vào áp sát.

Tình huống “diễn” của CR7.

C.Ronaldo đã dứt điểm hụt bóng trong tình huống này và mất thăng bằng ngã xuống vòng cấm. Điều đáng nói, sau đó, ngôi sao của Real Madrid vẫn… giơ tay đòi phạt đền. Tất nhiên, trọng tài không bị mắc lừa bởi tình huống diễn ra ngay trước mặt ông. Dù vậy, “ông vua áo đen” cũng không phạt thẻ với C.Ronaldo.

Trước khi kết thúc trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị một số cổ động viên tiếp cận để dành cho anh một cái ôm, thậm chí là một nụ hôn

CĐV đầu tiên tranh thủ xin chụp ảnh cùng thần tượng

Fan hâm mộ tiếp theo tiếp cận với chiếc áo đấu của Ronaldo

Hai CĐV nhanh chóng bị an ninh “hộ tống” khỏi sân nhưng trước đó, một CĐV đã có thế mãn nguyện khi anh đã ôm hôn được thần tượng của mình.

Ngay sau đó lại có thêm một CĐV tiếp cận ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Phút 68 Ronaldo được thay ra nghỉ và đành bất lực nhìn đội nhà thất bại trước Hà Lan với tỉ số 0-3.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất