Thể thao

Bố Công Phượng: Cố gắng vô địch AFF Cup 2018, chuyện lấy vợ tính sau!

Văn Nhân
Chia sẻ

Bố tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết cảm thấy rất vui khi con trai đang có phong độ tốt để ghi bàn cho ĐTVN ở 2 trận đấu đầu tiên AFF Cup 2018.

Trao đổi với Saostar, ông Nguyễn Văn Bảy (bố tiền đạo Nguyễn Công Phượng) bày tỏ niềm hạnh phúc khi con trai đã có 2 bàn thắng cho ĐTVN ở AFF Cup 2018. Ông Bảy hy vọng con trai sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt, qua đó mang lại niềm vui cho người hâm mộ cả nước khi tất cả chờ đợi ĐTVN sẽ vô địch AFF Cup 2018.

Nói về những ngày cổ vũ cho Công Phượng thi đấu, ông Bảy tâm sự: “Lần này mọi người không sang nhà tôi xem đông như đợt U23 châu Á 2018. Nguyên nhân là mọi người đang bận đi làm”.

Theo kế hoạch, vợ chồng ông Bảy định ra Hà Nội cổ vũ cho Phượng nhưng sau đó hủy vì lý do riêng. Dẫu vậy, gia đình ông Bảy vẫn cùng mọi người tề tựu cổ vũ hết mình cho con. Họ cùng nhau hân hoan và sung sướng khi chứng kiến Công Phượng ghi bàn vào lưới ĐT Malaysia.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có 2 bàn thắng cho ĐTVN ở AFF Cup 2018.

Năm nay, Công Phượng đã 23 tuổi và cũng trải qua nhiều mối tình. Dĩ nhiên, nhiều người đang chờ đợi chân sút HAGL có thể hé lộ về kế hoạch trong tương lai là bao giờ kết hôn, qua đó yên bề gia thất để tập trung chơi bóng.

Trước chuyện tình cảm của Công Phượng, ông Bảy nói: “Tôi có thấy gì đâu. Chưa có gì hết”. Bố Công Phượng cho biết thêm là chuyện con trai cưới vợ chưa diễn ra và ông cũng không rõ con trai có người yêu hay chưa.

Theo ông Bảy, Công Phượng bây giờ cần tập trung chơi bóng thật tốt, vì đàn ông phải tập trung lo cho sự nghiệp, sau đó hãy tính đến chuyện có vợ. “Chuyện cưới vợ cứ từ từ, không nên vội”, bố Công Phượng nói.

Hơn hết, Công Phượng đang thi đấu ở AFF Cup 2018 thì cần tập trung cao nhất để giúp ĐTVN thành công. Đây là mong ước không chỉ riêng gia đình ông Bảy mà còn của hàng triệu người hâm mộ nước nhà.

Một vấn đề khác được ông Bảy chia sẻ là Công Phượng vẫn thường xuyên gửi tiền về phụ giúp gia đình. Điều này có thể hiểu khi Công Phượng không chỉ đá bóng mà còn tập tành kinh doanh quán cà phê, quảng cáo kiếm được nhiều tiền…

Công Phượng là niềm hy vọng lớn của ĐTVN trong trận đấu với Myanmar vào ngày 20/11.

Vào ngày mai 20/11, Công Phượng và ĐTVN có trận đấu quan trọng ở bảng A AFF Cup 2018 trước chủ nhà Myanmar. Nếu ĐTVN giành chiến thắng thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức giành vé vào bán kết trước 1 vòng đấu.

Gia đình ông Bảy hy vọng Công Phượng tiếp tục duy trì được sự thăng hoa để giúp ĐTVN giành chiến thắng. Ông Bảy và những người ở quê của Công Phượng sẽ tụ tập để cổ vũ cho ĐTVN.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất