Thể thao

Chi tiền chỉnh sửa nhan sắc, Kỳ Hân vẫn bị chê 'đơ như tượng sáp'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong lần phẫu thuật thẩm mỹ thứ "n", Kỳ Hân vẫn bị cư dân mạng chê tơi bời.

Cùng với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân luôn là cái tên chiếm sóng mạng xã hội vì những lùm xùm không đáng có trong cuộc sống cá nhân. Ngoài ra, chân dài quê Sóc Trăng còn nổi tiếng là người đã nhiều lần cậy nhờ đến “dao kéo” để cải thiện nhan sắc. Và sau thời gian dài im ắng, Kỳ Hân đã xuất hiện với đôi mí mắt khác lạ được cô thừa nhận là đã phẫu thuật cắt mí, rút chỉ và gương mặt vẫn sưng.

Có thể thấy, vì mới phẫu thuật không lâu nên vùng mắt của bà xã Mạc Hồng Quân vẫn sưng khá to, chưa được tự nhiên và tạo cảm giác “là lạ”. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì sự thay đổi ở đôi mắt cũng khiến tổng thể gương mặt của Kỳ Hân lạ lẫm hơn.

Theo Kỳ Hân, quyết định cải thiện nhan sắc lần này được ông xã Mạc Hồng Quân đồng ý nên cô rất thoải mái công khai.

Tuy nhiên, vì khá tự tin với lần dao kéo này nên Kỳ Hân công khai khoe ảnh từ trước đến sau khi phẫu thuật không thiếu cái nào. Cô còn khuyến khích một vài bạn bè của mình cắt mí để có đôi mắt đẹp hơn.

Bên cạnh một số ý kiến khen ngợi nhan sắc của bà xã Mạc Hồng Quân ngày càng rực rỡ, cắt mí khá đẹp thì cũng có những ý kiến đánh giá việc Kỳ Hân cắt mí khiến cô trông già hơn nhiều so với bình thường. Thậm chí, có người nhìn vào mí mắt của Kỳ Hân và nhận xét: “Nhìn thấy ghê”; “Đơ như tượng sáp”. 

Trước những ý kiến trái chiều về đôi mắt của mình, Kỳ Hân sau đó đã livestream, vừa bán hàng vừa trò chuyện với khán giả đồng thời cũng lên tiếng về đôi mắt vừa cắt của mình. Dẫu vậy, qua hình ảnh trên video livestream, Kỳ Hân bị nhận xét gương mặt kém xinh, không lung linh như hình đăng tải.

Nhan sắc kém xinh của Kỳ Hân khi livestream trên trang cá nhân.

Trước đây, Kỳ Hân không được đánh giá cao về nhan sắc. Thời điểm mới bước chân vào showbiz, chân dài gốc Sóc Trăng sở hữu đôi mắt một mí nhỏ, mũi thấp, hàm răng xỉn màu không đều. Không chỉ vậy, làn da của cô cũng không trắng mịn như bây giờ, thân hình gầy gò thiếu sức sống.

Để trở nên xinh đẹp hơn, Kỳ Hân đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể.

Choáng váng trước nhan sắc Kỳ Hân lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất