Thể thao

'Nữ hoàng sexy' làng golf thế giới dấn thân vào Showbiz

Tố Quyên
Chia sẻ

“Nữ hoàng nóng bỏng” làng golf Blair O'Neal tiếp tục thể hiện độ phủ sóng của mình bằng việc tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế.

Blair O'Neal - một trong những bóng hồng đẹp nhất làng Golf, từng lọt Top 4 nữ VĐV gợi cảm nhất theo bình chọn của trang web InGameNow.com và SI. Không những thế, cô còn 3 lần có tên trong danh sách “Những Phụ nữ đẹp nhất làng gôn” của Tạp chí Golf Mỹ.

Biết đến golf từ năm 11 tuổi, nữ VĐV xinh đẹp được truyền đam mê golf từ bố mình. Lúc còn học Đại học, cô khiến bạn bè trầm trồ bởi vừa xinh đẹp, học giỏi, chơi golf tài. Suốt 4 năm học tại trường đại học bang Arizona, cô 4 lần đạt xuất sắc nhất trường.

Năm 2004, Blair O'Neal chính thức bước vào con đường chuyên nghiệp. Cũng trong thời gian này, gương mặt khả ái của cô bắt đầu được biết đến qua các sàn catwalk và các trang bìa tạp chí.

Không những sở hữu gương mặt đẹp mê hồn, Blair còn có một thân hình vô cùng gợi cảm. Người đẹp này thường xuyên làm “cánh mày râu” phát sốt bởi vẻ đẹp nóng bỏng của mình.

Bên cạnh việc thi đấu, Blair O’Neal thường xuyên nhận được lời mời chụp hình quảng cáo từ các hãng thời trang và nhiều tạp chí danh tiếng.

Gần đây nhất, kiều nữ làng golf cũng vừa tham gia show truyền hình thực tế Big Break: Prince Edward Island. Theo như cô chia sẻ, thời gian tới O’Neal sẽ tích cực tham gia vào các chương trình giải trí để hình ảnh của mình được lan tỏa hơn.

Ngắm độ nóng bỏng của “nữ hoàng sexy” làng golf: 

Chia sẻ

Bài viết

Tố Quyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất