Thể thao

Biểu cảm đáng yêu của cặp song sinh nhà Cristiano Ronaldo

Thiên Tứ
Chia sẻ

Mới 3 tháng tuổi, Eva và Mateo đã được lộ diện ra trước công chúng cùng với bố và bà bác ruột Katia Aveiro.

Cặp song sinh Eva và Mateo chào đời hồi tháng 6 vừa qua theo phương pháp nhờ mang thai hộ. “Thật hạnh phúc khi có thể ôm lấy hai tình yêu mới của cuộc đời tôi”, Ronaldo khoe bức ảnh bế 2 con lên trang Instagram để chia vui với các fan.

3 tháng sau, Eva và Mateo trông đã lớn hẳn lên. Dường như 2 bé cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bác trong đại gia đình khi thường xuyên xuất hiện trong những bức ảnh được chia sẻ trên mạng.

Bà bác ruột Katia Aveiro cùng Eva và Mateo lúc 3 tháng tuổi.

Ôm cặp song sinh vào lòng, Katia Aveiro - chị gái của siêu sao Bồ Đào Nha có dòng chú thích nhẹ nhàng trên Instagram: “Với hình ảnh này, tôi muốn chúc tất cả các bạn có ngày cuối tuần tuyệt vời, thêm nhiều tình thương, bớt thù địch, ít ghen tị cùng những lời dối trá, cầu Chúa nhiều hơn vì Người có thể làm tất cả mọi thứ và tình yêu, tình yêu không bao giờ là đủ”.

Từ những bức ảnh gia đình, không khó nhận ra Eva và Mateo - đang phát triển tốt. 2 bé tỏ ra khá lém lỉnh khi đứng trước máy quay. Thậm chí một bé còn khẽ nhếch miệng cười trông vô cùng đáng yêu.

Các con của CR7 đều giống anh ở làn da rám nắng.

Sắp tới, bà bác Katia Aveiro ắt hẳn càng bận rộn hơn do Georgina Rodríguez - bạn gái của CR7 đang mang thai 8 tháng và chờ đợi gia đình sẽ có thêm một bé gái.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất