Thể thao

Biết đội nhà sắp thua, ngôi sao này òa khóc giữa trận

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Xác định thất bại của tuyển Uruguay, trung vệ Jose Gimenez đã không kìm nổi nước mắt dù trận đấu chưa kết thúc.

Toàn thắng 4 trận để đi tới vòng tứ kết, Uruguay đã có màn khởi đầu chưa từng có ở sân chơi World Cup kể từ năm 1930. Tiếc rằng ở vòng 8 đội, thầy trò HLV Oscar Tabarez đã để thua ĐT Pháp với tỷ số 0-2 và phải dừng chuyến phiêu lưu của mình.

Đây là thất bại khá đáng tiếc với Uruguay khi mà họ đã nhập cuộc với thế trận chặt chẽ, thậm chí có thời điểm gây sức ép lớn lên khung thành của ĐT Pháp. Nhưng chỉ với 2 khoảnh khắc mất tập trung, La Celeste đã phải nhận 2 bàn thua và không thể lật ngược thế cờ.

Gimenez òa khóc trong lúc xếp hàng rào.

Nhìn lại trận đấu này, có một khoảnh khắc khiến nhiều CĐV rất xúc động. Đó là hình ảnh trung vệ Jose Gimenez bật khóc trong lúc xếp hàng rào ở phút 89. Ở thời điểm đó, không chỉ Gimenez mà nhiều cầu thủ Uruguay đã rơi vào trạng thái tuyệt vọng vì không thể tìm đường vào khung thành của Hugo Lloris.

Mặc dù mới 23 tuổi nhưng Jose Gimenez đã tham dự 2 kì World Cup. Trước đó, ở VCK World Cup 2014, trung vệ của Atletico cũng được HLV Oscar Tabarez triệu tập khi mới 19 tuổi. Anh đã trở thành cầu thủ Uruguay trẻ nhất ra sân ở FIFA World Cup (19 tuổi 149 ngày - ở trận gặp Anh).

Ở World Cup 2018 này, Jose Gimenez đã trưởng thành vượt bậc. Anh thậm chí được đánh giá là 1 trong những trung vệ chơi tốt nhất từ đầu mùa tới nay, giúp La Celeste chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn trước vòng tứ kết.

Thậm chí, ở trận mở màn với Ai Cập, chính Jose Gimenez là người đã ghi bàn thắng quyết định ở thời điểm cuối trận giúp Uruguay giành 3 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất