Thể thao

Bị Real quyến rũ, 'người hùng” Sterling chưa vội tái ký hợp đồng với Man City

Wind Lê
Chia sẻ

Man City đang ra sức giữ chân tài năng trẻ Raheem Sterling trước sự chèo kéo từ phía Real Madrid.

Raheem Sterling đang có chuỗi ngày thăng hoa trong màu áo Man City. Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh cách đây 5 ngày, tiền vệ 22 tuổi khiến ông thầy Pep Guardiola và các CĐV nhà “phát cuồng” khi ghi bàn ở phút 90+6 giúp Man City giành trọn vẹn 3 điểm trước Southampton.

Phong độ chói sáng của Sterling khiến anh trở thành mục tiêu theo đuổi của CLB Real Madrid. Một số tờ báo Tây Ban Nha tiết lộ việc đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ người Anh về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh.

Sterling đang bay cao cùng Man City.

Trước sự chèo kéo của “kền kền trắng”, đội chủ quản Man City ra sức hối thúc ngôi sao trẻ của mình tái ký một bảng hợp đồng mới với mức lương và những đãi ngộ tốt hơn. Tuy nhiên, Sterling vẫn chưa đồng ý.

Tiền vệ người Anh cho biết bản thân muốn tập trung vào chơi bóng và sẽ chính thức nói chuyện hợp đồng sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Nhiều chuyên gia đánh giá quyết định này của Sterling là một bước đi khôn ngoan, bởi giá trị của anh có thể tăng mạnh sau World Cup. Điều này sẽ giúp anh có mức lương “trên trời” ở Man City hoặc rộng cửa đến với các đội bóng lớn hơn với những bản hợp đồng bom tấn.

Hiện tại, Sterling đang hưởng mức lương 180.000 nghìn bảng/tuần kể từ khi rời Liverpool hồi năm 2015 với giá trị chuyển nhượng 49 triệu bảng.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất