Thể thao

Bí mật về thông điệp 'anh sẽ về' của tuyển Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

“Anh sẽ về. Anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay" - thông điệp đang gây sốt của tuyển Việt Nam sau chiến thắng trước Jordan.

Sau chiến thắng trước Jordan, tuyển Việt Nam ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ. Toàn đội kết thúc bằng màn ăn mừng sinh nhật hết sức hài hước với cảnh HLV Park Hang Seo “gài hàng” Phạm Đức Huy - chủ nhân buổi tiệc sinh nhật, với cú lừa kinh điển bằng cách giả vờ ăn bánh sinh nhật. Đức Huy làm theo thầy Park liền bị các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng nhấn đầu vào bánh kem.

HLV Park Hang Seo hết sức vui vẻ khi chứng kiến Đức Huy “sập bẫy”. Ông thầy Hàn Quốc nhẹ nhàng ôm cậu học trò như một lời chúc mừng để khép lại một đêm đáng nhớ của tuyển Việt Nam khi giành vé vào tứ kết ASIAN Cup 2019.

Nhưng màn ăn mừng chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam chưa dừng lại. Những Quế Ngọc Hải, Văn Lâm, Huy Hùng… đồng loạt đăng trên mạng xã hội một thông điệp gây sốt: “Anh sẽ về. Anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay”. Theo đó, nhiều fan hâm mộ thắc mắc vì sao các cầu thủ Việt Nam đồng loạt đăng status đó.

Các cầu thủ Việt Nam gây sốt với “anh sẽ về. Anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay”.

Câu trả lời được Saostar tìm hiểu từ chia sẻ của chính các cầu thủ Việt Nam: “Đó là câu trong bài hát được mọi người thường nghe trên xe khi đến sân tập và các trận đấu, cũng như khi trở về lại nơi đóng quân. Câu hát này đúng tâm trạng của mọi người nên các anh em rủ nhau đăng sau chiến thắng trước Jordan”.

Cụ thể, tuyển Việt Nam tưởng chừng phải về nước sau khi kết thúc vòng bảng và chờ đợi tấm vé đi tiếp theo diện vé vớt. Nhiều người cho rằng Việt Nam sẽ phải ra về sau vòng bảng nhưng tuyển Việt Nam tiếp tục vào vòng 1/8. Hơn hết, Việt Nam mang đến bất ngờ lớn khi ở UAE với tấm vé vào vòng tứ kết ASIAN Cup 2019 bằng chiến thắng nghẹt thở trước Jordan trên chấm phạt đền.

Ngoài ra, đó còn là thông điệp của nhiều cầu thủ muốn nhắn đến người yêu nơi quê nhà. Ví dụ Huy Hùng nhắn nhủ đến bạn gái Thùy Dương rằng: “Nếu bạn có ước mơ. Bạn sẽ làm được. Anh sẽ trở về, anh sẽ trở về nhưng chưa phải hôm nay nhé, Nguyễn Thuỳ Dương”.

Quế Ngọc Hải kỷ niệm 1 năm cưới vợ bằng lời nhắn nhủ: “Year Wedding Day! Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong 1 năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa! Anh sẽ về anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay”.

Tuyển Việt Nam đang là niềm tự hào của người hâm mộ cả nước.

Một số bạn gái của các cầu thủ Việt Nam nói với Saostar là được bạn trai thường nhắn là rất nhớ người yêu nơi quê nhà. Nhưng họ phải chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Toàn đội sẽ chơi với quyết tâm cao nhất để có thể tiến sâu ở ASIAN Cup 2019 trong sự kỳ vọng của người hâm mộ.

“Anh sẽ về. Anh sẽ về. Nhưng không phải hôm nay” - Một thông điệp vui vẻ nhưng hết sức ý nghĩa để thấy các cầu thủ Việt Nam quyết tâm gạt mọi chuyện cá nhân sang một bên, cùng chung sức chiến đấu vì tuyển Việt Nam, qua đó mang niềm tự hào Việt Nam ra châu Á ở ASIAN Cup 2019!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất