Thể thao

Bí mật thú vị về những chàng trai tháng 4 của U23 Việt Nam

Minh Thư
Chia sẻ

Đàn ông cung Bạch Dương được đánh giá là nam tính nhất trong 12 cung hoàng đạo và thật tuyệt vời khi ở đội tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam sở hữu nhiều chàng Bạch Dương như thế.

Họ nhạy bén, độc lập, mạnh mẽ, có ý chí và ưa thử thách. Có thể nói sự tự tin, nồng nhiệt và thẳng thắn là những ưu điểm nổi bật của đàn ông cung Bạch Dương

Nguyễn Quang Hải - tiền vệ năng động và đầy nhiệt huyết.

Nhiệm vụ của một Bạch Dương đó là phải tỏa sáng, dù cho có chơi ở vị trí nào đi chăng nữa! Và Quang Hải, anh chàng tiền vệ đã làm đúng nhiệm vụ của mình, đó là xuất sắc vươn cao trên nền trời Giang Tô (Trung Quốc). Chắc chắn không một người Việt Nam nào có thể quên được quả sút phạt đỉnh cao mang tầm vóc quốc tế được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong trận chung kết vừa qua.

Vốn dĩ là một Bạch Dương, Quang Hải có tinh thần cầu tiến và học hỏi hết mình, cộng thêm máu liều của cung Hoàng Đạo đầu tiên trong vòng tròn, chẳng bao giờ người ta thấy vắng bóng cái tên Quang Hải trong mỗi lời bình luận viên thốt lên. Họ không thích ở lưng chừng, họ phải là những người giỏi nhất và tỏa sáng nhất.

Chàng trai tháng 4 tiếp theo đó là Nguyễn Văn Toàn. Chòm sao của những người liều lĩnh và kiên quyết. Một khi họ đã quyết định, không gì có thể ngăn cản. Cơ thể họ tràn đầy năng lượng và tinh thần tranh đua. Họ là người tiên phong trong mọi việc.

Đừng bao giờ phê phán sai lầm của họ gay gắt, họ có thể trở nên nguy hiểm đấy. Họ thường là những người bạn lập dị, người lãnh đạo tuyệt vời và là nhà chính trị tài ba. Họ thích giám sát và tổ chức công việc. Đừng lảng tránh họ vì nghĩ rằng bản tính của họ xấu. Thực chất, họ rất thân thiện, tốt bụng và rộng lượng.

Phan Văn Đức thường xuyên giải toả phần năng lượng thừa trong người qua thể thao. Thỉnh thoảng họ có biểu hiện như một người thô lỗ và hung bạo.

Họ yêu say đắm,cung Aries thích phiêu lưu, mạo hiểm. Khái niệm “thứ tự” không có trong từ điển của họ. Tính tình của họ rất khó đoán trước, và điều này làm cho họ thêm quyến rũ.

Người thuộc loại hình tính cách của chòm sao này cũng có động lực bên trong như vậy. Văn Hậu dành phần lớn thời gian và tinh lực để chứng minh mình là người ưu tú nhất.

Cả nam và nữ thuộc chòm Bạch Dương đều có một loại bản tính sẵn sàng đón nhận thử thách giống như phong cách của những con cừu đầu đàn; đó chính là sự chuẩn bị lúc nào cũng có thể khắc phục được khó khăn, tiếp nhận sự tấn công của đối thủ.

Trong lĩnh vực mà mình chọn lựa, Bạch Dương thể hiện quyền uy và dũng cảm “điếc không sợ súng” chính là hai loại hình tính cách nổi trội nhất của chòm sao. Nổi bật là Văn Thanh với hình ảnh khoanh tay bình tĩnh sau cú sút đưa Việt Nam vào bán kết u23 Châu Á đã trở thành thương hiệu.

Nếu Bạch Dương buộc phải lựa chọn giữa vinh quang và giàu có, người này sẽ không do dự chọn cái thứ nhất. Điều đó không có nghĩa là anh ta xem thường tiền bạc, hoàn toàn không. Đơn giản là vinh quang có giá trị với anh ta hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất