Thể thao

Bị dụ dỗ, Pogba đòi theo chân Ronaldo sang Juventus

Bá Định
Chia sẻ

Tiền vệ Paul Pogba đang ngỏ ý muốn rời Manchester United để quay trở về Juventus.

Truyền thông Italia mới đây cho hay, tiền vệ Paul Pogba đang muốn rời MU để quay trở về thi đấu cho Juventus. Nguồn tin trên càng có cơ sở khi trong buổi ăn mừng chiến công vô địch cùng ĐT Pháp, tiền vệ Blaise Matuid chia sẻ đoạn video trực tiếp trong đó có đoạn Matuidi nhắc Pogba: “Hãy nhớ đến Juventus” . Ngay lập tức, Pogba đã đáp lại bằng những lời lẽ về khả năng quay trở lại Juventus.

Hơn nữa, vụ chuyển nhượng Ronaldo đang tạo sức hút lớn khiến Pogba dường như bị dao động. Tiền vệ 25 tuổi cũng không giấu giếm về mong mỏi được chơi bên cạnh CR7.

Pogba ăn mừng chức vô địch World Cup. Ảnh: Fifa.com.

Đặc biệt, dù tiền vệ CLB MU vừa trải qua một kỳ World Cup rất thành công cùng Les Bleus. Tuy nhiên một thực tế không thể phủ nhận, Pogba đang đánh mất niềm tin từ HLV Jose Mourinho.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ mang áo số 6 thể hiện một phong độ khá thất thường. Có những trận Pogba thi đấu rất bùng nổ nhưng cũng không thiếu những trận anh chơi rất tệ hại. Chính vì vậy, giai đoạn cuối mùa giải, HLV Jose Mourinho đày ải Pogba lên băng ghế dự bị.

Pogba đã có một kỳ World Cup khá thành công. Ảnh: Fifa.com.

Trước khi gia nhập MU, Pogba từng có 4 mùa giải thi đấu rất thành công trong màu áo Juventus. Ngôi sao người Pháp đã ghi được 34 bàn thắng cùng 43 đường kiến tạo thành bàn trong 178 trận đấu cho “bà đầm già” thành Turin.

Ấn tượng với phong độ tuyệt vời của Pogba, MU đã đưa anh quay trở lại sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng lên đến 89 triệu bảng. Pogba cũng trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB MU. Thế nhưng, phong độ không tốt trên sân cũng như những rắc rối nơi phòng thay đồ khiến Pogba không còn được HLV Mourinho tin tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất