Thể thao

Bị chê quảng cáo không có tâm, bạn gái Đức Chinh đáp trả: 'Không thích thì đừng xem!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không im lặng cam chịu những bình luận tiêu cực nữa, bạn gái Hà Đức Chinh lần đầu tiên xù lông đáp trả cư dân mạng: "Không thích thì đừng xem!".

Tháng 4/2019, Hà Đức Chinh lần đầu tiên công khai bạn gái hot girl xinh đẹp sau hàng loạt tin đồn với bức ảnh hẹn hò thân mật cùng câu nói ngọt ngào: “Missing you”.

Trang Facebook cá nhân của Hà Trang từ đó nhanh chóng tăng vượt bậc số người theo dõi. Ngoài gương mặt xinh xắn, số đo 3 vòng cực chuẩn cùng phong cách ăn mặc đa dạng, bạn gái Đức Chinh đã được nhiều nhãn hàng quan tâm và và lựa chọn để PR sản phẩm từ giày dép, quần áo cho đến thuốc giảm cân, thuốc tăng cân, mỹ phẩm…

Nhưng điều khiến những người theo dõi cô nàng cảm thấy vô cùng hoang mang là với cùng một công dụng, bạn gái Hà Đức Chinh lại PR nhiều sản phẩm khác nhau. Vậy cái nào mới thực sự tốt?

Trong một status quảng cáo mới đây, một tài khoản bức xúc: “Lúc quảng cáo kem này lúc quảng cáo kem khác vậy chị gái?. Review có tâm vào chị gái ơi. Nay kem nay mai kem nọ”.

Bị chê quảng cáo không có tâm, bạn gái Đức Chinh đáp trả: “Không thích thì đừng xem!”.

Không im lặng, bạn gái Hà Đức Chinh đáp trả cực gắt: “Một cái thiên về make up còn một cái thiên về dưỡng da. Nó ảnh hưởng đến nhau chỗ nào vậy em? Mỹ phẩm thì chị dùng nhiều hãng lắm nhưng nick instagram chị chỉ dùng 1 nick thôi em à, không nhiều nick ảo như em. Trả lời một lần sau đỡ phải dùng nick ảo thắc mắc nhé. Sang lên”.

“Skincare của chị phong phú, đấy là cách chăm sóc da của riêng chị. Còn em chăm sóc da như thế nào đấy là việc của em, chị bắt em dùng kem giống chị à? Chị đây cũng không rãnh rỗi cho người không thích xem như em? Chị cũng đâu trả tiền cho em xem hả cô bé. Không thích thì đừng xem. Thế thôi. Còn nếu thích soi mói thì xin mời ra ngoài”, nữ sinh xinh đẹp của Chinh “đen” nói tiếp.

Đây là lần đầu tiên hot girl Mai Hà Trang “xù lông”, đáp trả lại những bình luận tiêu cực của cư dân mạng kể từ khi Đức Chinh công khai chuyện tình cảm. Thế nhưng, chưa đầy 1 tiếng bình luận đáp trả Mai Hà Trang đã nhanh chóng xóa cuộc đối thoại này.

Trước Hà Trang, cô nàng Nhật Lê (bạn gái của Quang Hải) hay Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu) cũng đã từng bị chỉ trích vì nhận quảng cáo vô tội vạ khi mới hôm trước khoe thần dược giảm cân, hôm sau đã lại phải tăng cân cấp tốc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất