Thể thao

Bị chê cưới Phan Văn Đức để 'ăn bám', Nhật Linh đáp trả cực gắt

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Vợ sắp cưới Văn Đức - Nhật Linh đã đáp trả cực thông minh nhưng cũng không kém phần lầy lội khi bị antifan nói "ăn bám" tiền vệ xứ Nghệ.

Tối ngày 20/11, trên Instagram của mình, nhân dịp mở lòng chơi hỏi - đáp cùng fan, vợ tương lai Phan Văn Đức - Nhật Linh khiến fan tình xôn xao khi có màn trả lời cực chất khi bị chê cưới Văn Đức để “ăn bám”.

Theo đó, khi nhận được câu hỏi từ fan: “Chị nghĩ sao việc lấy chồng khi chưa có nghề nghiệp đang hoàng? Chồng nuôi à?”.

Sau câu hỏi mang tính “cà khại”, bạn gái Văn Đức đáp trả nhẹ nhàng mà khôn khéo: “Bạn nghĩ sao? Mình thì cứ có cả nghề chính cả nghề phụ, phụ chồng việc nhà với nuôi con còn bản thân mình tự lo được. Ai chưa được thì cố gắng thôi, việc gì phải tiêu cực nhở. Miễn chồng yêu”.

Theo đó, hot girl xứ Nghệ cho biết đối với bản thân, dù vẫn đang đi học những cô vẫn có công việc, thu nhập ổn định, có thể tự lo cho bản thân khi cưới chồng. Còn với riêng các chị em phụ nữ khác, Nhật Linh cho lời khuyên rằng mọi người nên cố gắng làm việc, không nên suy nghĩ tiêu cực. Sau tất cả, vợ sắp cưới Văn Đức khẳng định “miễn chồng yêu” là được.

Bạn gái Văn Đức - Nhật Linh bất ngờ bị chê ăn bám. (Ảnh FBNV)

Việc bạn gái, người yêu cầu thủ bị fan chê “ăn bám” không còn xa lạ gì. Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm từng cay đắng đáp trả antifan khi bị chê không có việc làm, ăn bám bạn trai: “Thật sự buồn. “Không có nghề ngỗng gì”! Cám ơn vì đã nhắc nhở…”. Đặt vị trí nếu là bất kì cô gái nào đi nữa, khi đang yêu đương lại bị cho là “ăn bám” bạn trai, thất nghiệp, không có nghề gì, thì cũng thực sự chạnh lòng không ít!”.

Chấp nhận yêu cầu thủ, các nàng WAGs đã chịu rất nhiều thiệt thòi, họ luôn luôn trở thành cái gai trong mắt của antifan và luôn nhận được những câu nói tiêu cực trên trang cá nhân. Không chỉ bạn gái Văn Đức hay Văn Lâm, rất nhiều bóng hồng xinh đẹp khác của cầu thủ Việt Nam từng bị chê ăn bám bạn trai.

Ngoài ra, khi được một fan thắc mắc về việc vừa học vừa làm, Nhật Linh bộc bạch: “Như chạy show luôn anh ơi. Sáng đi học chiều đi múa cuối tuần tranh thủ đi làm, có những buổi sang dậy từ 2-3h đi makeup sớm rồi về đi học xuyên ngày thôi ạ. Thanh xuân vật vã nhưng thấy vui lắm ạ”.

Văn Đức bảnh bao chụp ảnh cưới cùng Nhật Linh. (Ảnh SLNA - Yên Thành)

Nhật Linh là vợ sắp cưới của Văn Đức. Văn Đức yêu Nhật Linh sau mối tình 1 năm đầy thị phi với Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ. Sau một thời gian dài tìm hiểu, Văn Đức và Nhật Linh quyết định về chung một nhà vào mùng 6 Tết 2020, trước đó cả hai sẽ tổ chức lễ đính hôn vào tháng 12. Mới đây, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” đã tranh thủ đi chụp ảnh cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất