Thể thao

Bị bầu Đức 'mắng', HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ khóa facebook

Bá Hổ
Chia sẻ

Nhà cầm quân người Khánh Hòa bất ngờ khóa facebook mang tên Hoàng Anh Tuấn từ tối 15/9, sự việc này rất có thể xuất phát từ việc bị bầu Đức "mắng" cách đây vài hôm.

Tối 16/9, sau khi saostar lên bài phỏng vấn độc quyền bầu Đức về phát ngôn của Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede với VFF. HLV Hoàng Anh Tuấn đã đăng tải một trạng thái nhưng sau đó cộng đồng mạng đã không còn cơ hội đọc được điều này.

Nguyên nhân là thuyền trưởng U20 Việt Nam đã bất ngờ khóa facebook một cách khó hiểu. Câu chuyện này lập tức được nhiều người truyền tai nhau là ông Tuấn sợ bị “vạ facebook” giống như lần đăng tải chuyện mượn Công Phượng trên facebook.

HLV Hoàng Anh Tuấn đã khóa facebook.

Cụ thể, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị bầu Đức “mắng”: “Trao Công Phượng để làm gì? Có biết đào tạo đâu mà trao. Đào tạo được cầu thủ nào thành tài chỉ ra coi thử?”.

Cũng trong ngày hôm qua, bầu Đức chỉ trích gay gắt việc Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede phát ngôn ngôn về VFF. Chuyên gia người Đức phát biểu trên một tờ báo vào ngày 14/9 và bị xem “xỏ xuyên” VFF chưa đoàn kết, có những người ở VFF không thích U22 Việt Nam vô địch SEA Games, hay không muốn U18 Việt Nam thành công.

Ngoài ra, ông Gede còn cho rằng người ta không nhìn nhận đúng đóng góp của HLV Hoàng Anh Tuấn sau U20 World Cup. Điều ấy chẳng khác nào “đá xéo” bầu Đức, vì ông bầu CLB HAGL là người đầu tiên và duy nhất dám chê ông Tuấn không có tài, chỉ ăn may, thậm chí không xem việc lọt vào U20 World Cup là chiến công của Hoàng Anh Tuấn.

Có lẽ sau những thị phi từ cộng đồng mạng thì HLV Hoàng Anh Tuấn muốn khóa facebook để yên tĩnh, nhất là sau thất bại bẽ bàng với việc U18 Việt Nam chia tay giải U18 Đông Nam Á ngay từ vòng bảng.

Cũng không loại trừ khả năng ông Tuấn bị “hack” facebook. Vì trước đó ông thầy người Khánh Hòa từng đăng tải việc bị “hack” facebook sau khi bị bầu Đức “mắng” chuyện muốn làm thầy của Công Phượng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất