Thể thao

Benfica đại chiến Man Utd và các trận hấp dẫn rạng sáng 19/10

Thiên Tứ
Chia sẻ

Benfica vs Man Utd là cơ hội để thầy trò Mourinho bứt phá, tương tự là Barcelona, PSG và Chelsea, những đội đều thắng cả 2 đợt đầu. Về phần Bayern, họ đang chờ 'bàn tay vàng' mà Jupp Heynckes từng thể hiện tại Champions League.

Benfica vs Manchester United (01h45, sân Estadio da Luz, bảng A)

Jose Mourinho tuyên bố trước trận là Man Utd sẽ gặp thử thách khó khăn trên đất Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đây có thể là 'chiêu' của Mourinho bởi Benfica thua cả 2 trận đầu, còn Man Utd đang toàn thắng.

Mourinho đang tỏ ra thận trọng, nhưng Man Utd thật sự nhỉnh hơn Benfica.

Dù vậy, cũng cần lưu ý Benfica mới thua 2 trong 11 trận sân nhà trước đó ở Champions League. Đồng thời, Man Utd giữ sạch lưới tới 8/11 trận qua. Do đó, trận này sẽ khó có nhiều bàn thắng.

Ngoài ra, nguy cơ thua tiếp của Benfica khá cao do vắng nhiều trụ cột vì treo giò hoặc chấn thương. Về phần đội khách, Paul Pogba, Michael Carrick và Marouane Fellaini đều vắng mặt từ trước, còn Eric Bailly có thể không ra sân.

Anderlecht vs Paris Saint Germain (01h45, sân Constant Vanden Stock, bảng B)

PSg đã điền tên Edinson Cavani, Marco Verratti, Thiago Motta và Layvin Kurzawa vào danh sách 21 cầu thủ tới Anderlecht. Trước đó, có tới 5 trụ cột phải ngồi ngoài ở Ligue 1 cuối tuần qua, nhưng chỉ có Thiago Silva không đảm bảo thể lực. Như vậy, PSG coi như có lực lượng mạnh nhất để hướng tới mục tiêu toàn thắng cả 3 trận.

PSG hiện có lực lượng mạnh nhất.

Bayern Munich vs Celtic (01h45, sân Allianz Arena, bảng B)

Bayern Munich có thành tích không hoàn hảo ở Champions League mùa này, buộc HLV Jupp Heynckes phải tìm cách giải quyết ở giải đấu mà ông từng đăng quang cách nay 1.607 ngày.

Bayern đã không còn lo lắng ở Champions League.

Javi Martinez sẽ không dự trận đấu với Celtic do đau vai, nhưng Arturo Vidal kịp bình phục nên Bayern không thiếu sự thay thế ở tuyến giữa. Do đó, bầu không khí ở Munich hiện rất lạc quan, nhất là nếu xét tới thành tích cực tốt của Jupp Heynckes tại Champions League: Trong 3 lần cầm quân tham dự, ông vô địch 2 lần (Bayern 2013 và Real Madrid 1998), á quân 1 lần (Bayern 2012).

Chelsea vs Roma (01h45, sân Stamford Brdige, bảng C)

Chelsea và Roma đều cần sớm quên nỗi thất vọng ở giải VĐQG cuối tuần qua khi chủ nhà thua Crystal Palace, còn khách gục ngã trước Napoli. Chelsea hiện có ưu thế với 2 trận toàn thắng ở Champions League, nay có phần tự tin hơn do chỉ thua 1 lần ở 9 trận sân nhà gần đây.

Chelsea có tìm lại được niềm vui?

Dù vậy, chiến thắng cho Chelsea là chuyện không đơn giản do các chuyên gia đánh chặn Danny Drinkwater và N'Golo Kante đều chưa kịp bình phục, tương tự là tay săn bàn hàng đầu Alvaro Morata. Mới đây tới lượt Victor Moses dính chấn thương.

Barcelona vs Olympiacos (01h45, sân Nou Camp, bảng D)

Tiếp đối thủ bét bảng, Barcelona tràn trề hy vọng tiếp tục toàn thắng để sớm vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, họ không được phép chủ quan khi vừa chia điểm trước Atletico Madrid, cú vấp đầu tiên ở mùa này từ sau thất bại ở Siêu Cúp Tây Ban Nha trước Real Madrid.

Tài năng của Messi đủ để Barcelona lại thắng.

Dù vậy, bất kỳ kết quả nào khác cho Barcelona đều sẽ là bất ngờ, vì đội bóng vượt qua vòng bảng suốt 13 mùa qua đang ghi bàn như máy khâu với 19 pha lập công qua 5 trận. Ngược lại, Olympiacos khởi đầu tệ hại ở mọi giải.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất