Thể thao

Zaha lên tiếng về vụ ngủ với con gái cựu HLV M.U

Bá Định
Chia sẻ

Cựu tiền đạo Man United, Wilfried Zaha một lần nữa đăng đàn khẳng định, anh không hề ngủ với con gái của HLV David Moyes.

Wilfried Zaha là 1 trong những chữ kí cuối cùng của Sir Alex ở Man United. Tiền đạo mang 2 quốc tịch Anh và Bờ Biển Ngà gia nhập Quỷ đỏ vào mùa đông 2013 và được kì vọng rất lớn.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Wilfried Zaha ở Man United đã nhanh chóng tắt ngấm dưới thời David Moyes. Theo đồn thổi, một trong những lí do khiến Wilfried Zaha không được David Moyes trọng dụng trước khi bị đẩy khỏi Old Trafford là do ngôi sao này ngủ với con gái của cựu HLV Man United.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua trên ShortList, chân sút 25 tuổi một lần nữa phủ nhận thông tin này. Ngoài ra, Zaha còn bóng gió trách Man United đã không làm rõ thông tin này để bảo vệ anh vào thời điểm đó.

“Đã có nhiều đồn thổi rằng, lí do khiến tôi không được đá ở Man United là do tôi ngủ với con gái David Moyes. Chẳng ai ở Man United minh oan cho tôi vào thời điểm đó.

Tất cả là tin đồn. Tất cả là giả dối. Một mình tôi đã phải chiến đấu để bảo vệ mình đứng vững trước thị phi”, Zaha cho hay.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Zaha cho hay, anh không tiếc vì gia nhập M.U dù sự nghiệp của cầu thủ này đã đi vào ngõ cụt như thể “bước chân xuống địa ngục” từ khi đến Old Trafford. Theo Zaha, những sóng gió ở Man United giúp cầu thủ này trưởng thành hơn trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất