Thể thao

Yêu trung vệ U21 Việt Nam kém 2 tuổi, Ngọc Trinh quyến rũ và nóng bỏng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Diễn viên, người mẫu Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ sau 2 năm yêu trung vệ điển trai của bóng đá Việt Nam - Lê Thành Phong.

Chuyện tình 2 năm của Ngọc Trinh và trung vệ U21 Việt Nam - Lê Thành Phong đang là một trong những thông tin thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo Saostar tìm hiểu, đây là mối tình chị em khi Ngọc Trinh lớn hơn Lê Thành Phong 2 tuổi.

Lê Ngọc Trinh gia nhập làng giải trí từ lâu. Cô ngay lập tức được chú ý vì ngoại hình khá giống “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Từ tên gọi đến xuất thân, bạn gái của cầu thủ U21 Việt Nam đều có nhiều điểm tương đồng với Ngọc Trinh.

Tuy vậy, sau 3 năm lăn lộn ở showbiz, Ngọc Trinh đã có được thành công nhất định qua các vai diễn và từng bước tìm được chỗ đứng riêng trong làng giải trí.

Song hành với thành công của Ngọc Trinh là trung vệ điển trai của bóng đá Việt Nam Lê Thành Phong. Đáng chú ý, kể từ khi yêu trung vệ này, Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Cô nàng biết yêu thương và chăm sóc bản thân thay vì suốt ngày lao đầu vào làm việc.

Chia sẻ với Saostar về bí quyết có được thân hình đẹp, Ngọc Trinh chia sẻ: “Trinh đã dành rất nhiều thời gian và công sức ở vòng Gym để có vóc dáng chuẩn như hiện tại”.

Ngoài tính cách hợp nhau, Ngọc Trinh và Thành Phong còn có điểm chung khác là tình yêu bóng đá. Cô từng chia sẻ với Saostar: “Trinh yêu bóng đá từ nhỏ rồi nhưng âm thầm thôi, sau này khi U23 Việt Nam thi đấu bùng nổ ở Thường Châu thì lúc đó Trinh mới thể hiện tình yêu của mình nhiều hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất