Thể thao

Yêu lại từ đầu và liên tục xuất hiện tình tứ với Quang Hải, Nhật Lê vẫn để 'độc thân'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau 8 tháng chia tay, cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê đang yêu lại từ đầu. Tuy nhiên, Nhật Lê vẫn để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân.

Sau hơn nửa năm chia tay, những ngày gần đây mạng xã hội râm ran trước thông tin Quang Hải và Nhật Lê tái hợp. Nguồn cơn bắt đầu từ một clip ghi lại cảnh cặp đôi cùng nhau đi ăn vào tối 24/2. Sau bữa tối vui vẻ, Quang Hải tình tứ đưa bạn gái cũ về bằng xe máy.

Sau đó ít ngày, dân tình còn phát hiện thêm bằng chứng Nhật Lê và Quang Hải đã quay về với nhau khi cả hai cùng xuất hiện tại một buổi tiệc ăn uống thân mật cùng với bạn bè.

Không những thế, cặp đôi liên tục thả tim ảnh của nhau trên Instagram như thuở mới yêu. Từ những động thái này, dân tình cho rằng Quang Hải - Nhật Lê đang nối lại tình xưa.

Tuy nhiên, Saostar phát hiện Nhật Lê vẫn để trạng thái “độc thân” trên trang cá nhân facebook. Điều này khiến các fan vô cùng khó hiểu.

Yêu lại từ đầu và liên tục xuất hiện tình tứ với Quang Hải, Nhật Lê vẫn để độc thân Yêu lại từ đầu với Quang Hải, Nhật Lê vẫn để “độc thân”. (Ảnh chụp màn hình)

Nhật Lê bắt đầu để trạng thái “độc thân” sau tin đồn chia tay Quang Hải hồi giữa tháng 7. Thời điểm đó, cả hai đều đã xóa bỏ phần tên thay thế trên trang cá nhân. Cụ thể, trong khi chàng tiền đạo số 19 bỏ chữ “Lu”, Nhật Lê cũng xóa chữ “Q.H”. Song, sau khi dính nghi án yêu lại từ đầu và liên tục xuất hiện tình tứ cùng nhau, Nhật Lê vẫn chưa chỉnh trạng thái “độc thân” sang “hẹn hò”.

Dường như sau khi chia tay rồi tái hợp, Quang Hải và Nhật Lê đã cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ hình ảnh hay khẳng định chủ quyền. Cả hai muốn hạn chế sự quan tâm từ dư luận. Đây được xem là cách yêu khôn ngoan của của cặp trai gái sắc này.

Yêu lại từ đầu và liên tục xuất hiện tình tứ với Quang Hải, Nhật Lê vẫn để độc thân Trước mọi bằng chứng không thể chối cãi, Quang Hải đang yêu Nhật Lê như thuở mặn nồng. (Ảnh FBNV)
Yêu lại từ đầu và liên tục xuất hiện tình tứ với Quang Hải, Nhật Lê vẫn để độc thân Ấy vậy, Nhật Lê vẫn giữ nguyên trạng thái “độc thân” trên trang cá nhân. (Ảnh FBNV)

Làng bóng đá Việt Nam có không ít cặp đôi chọn cách yêu thầm lặng như Văn Toàn - Trang Nhung hay Đình Trọng - Trang Heo… Điểm chung của những cặp đôi này là có tình yêu lâu dài và không ồn ào.

Hiện tại, giữa nghi vấn “gương vỡ lại lành”, cả Quang Hải và Nhật Lê đều không lên tiếng về mối quan hệ hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất