Thể thao

Yêu lại Quang Hải, Nhật Lê khoe ảnh nóng bỏng

Linh Hồ
Chia sẻ

Nhật Lê luôn là một trong những nàng Wags nhận được sự yêu mến từ fan hâm mộ với khuôn mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng.

Sau khi gương vỡ lại lành với Quang Hải, hầu như cả Nhật Lê và chàng cầu thủ không chia sẻ hình ảnh thân mật cùng nhau trên mạng xã hội như trước. Tuy nhiên, NHM vẫn thấy một Quang Hải âm thầm bên cạnh, theo dõi bạn gái trong từng bài đăng.

Gần đây, khi Nhật Lê đăng tải hình ảnh nóng bóng ngồi trên thuyền trong một chuyến du lịch với dòng caption: “Lại sắp được 1 năm từ ngày chụp tấm hình này mà soi qua thì bây giờ body và bụng vẫn vậy, vui gê”. Cô nàng thể hiện sự hài lòng với thân hình “chuẩn không cần chỉnh” suốt một năm qua. Mặc dù, chàng cầu thủ số 19 không bình luận hay dành lời khen cụ thể cho người yêu, nhưng Quang Hải vẫn thả tym thay cho lời muốn nói với tấm hình của Nhật Lê.

Nhật Lê khoe ảnh nóng bỏng, Quang Hải thả tym tương tác.

Ngoài ra, cả hai còn liên tục để lộ những hình ảnh cùng nhau, như cùng dự sinh nhật một người bạn của Nhật Lê, Quang Hải tag tên chúc mừng 8/3 Nhật Lê trên một bài đăng facebook, fan chụp được cảnh cả hai cùng nhau đi ăn trong ngày lễ. Dù chưa chính thức lên tiếng đã hàn gắn, nhưng chỉ cần những chi tiết ấy, cũng đủ cho NHM biết rằng cặp đôi đã quay lại yêu nhau.

Nhật Lê - Quang Hải và những bằng chứng đã quay lại với nhau.

Người hâm mộ vẫn luôn yêu thương cô nàng hot girl nhờ khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương, đặc biệt là thân hình nóng bỏng khỏe khoắn. Nhật Lê cũng thương xuyên chia sẻ chế độ tập luyện để có được body như hiện tại lên mạng xã hội, nên việc nàng Wag có được thân hình chuẩn cũng không quá khó hiểu.

Có thể thấy, không chỉ Nhật Lê - Quang Hải, mà hầu như trong tất cả các mối tình của người nổi tiếng, khi trải qua nhiều sóng gió, các cặp đôi thường trở nên im lặng hơn trước công chúng và chọn cách “yêu trong âm thầm”. Nhưng dù thế nào, thì cô nàng Nhật Lê vẫn luôn được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất