Thể thao

Xúc động khi Công Phượng gọi video giúp bạn chữa chấn thương

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tối ngày 5/5, "ngôi sao" một thời của HLV Miura bất ngờ đăng tải câu chuyện cảm động về Công Phượng khiến nhiều fan không khỏi bồi hồi xúc động.

Sau khi không có tên trong danh sách đăng ký trận đấu với FC Seoul ở vòng trước, Công Phượng được kỳ vọng sẽ trở lại trong đội hình của Incheon khi làm khách trước Gangwon tại vòng 10 K.League 2019. Tuy vậy, thêm lần nữa, những người yêu mến Công Phượng đã phải cảm thấy thất vọng khi tiền đạo 24 tuổi tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của Incheon United.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Công Phượng trở thành “khán giả” bất đắc dĩ trên khán đài. Với tình hình này chân sút người Đô Lương thực sự đang trải qua những ngày tháng khó khăn sau “tuần trăng mật” đáng nhớ tại Incheon United.

Gạt bỏ nỗi buồn sang một bên, Công Phượng tiếp tục ghi điểm trong mắt các CĐV nhờ hành động vô cùng ý nghĩa với trò cưng Miura. Cụ thể, mới đây tiền vệ Huy Toàn đăng tải trên story instagram hình ảnh chụp lại đoạn video call với Công Phượng kèm nội dung xúc động:

“Anh nó đau nó gọi nó tìm bài tập cho ạnh nó tập hồi phục để mau quay lại. Nghĩ mà thấy vui. Một ngôi sao lớn rồi nhưng vẫn còn nhớ tới anh nó. Cảm ơn em. Một ngôi sao lớn trong lòng anh”. 

Dòng story của Võ Huy Toàn trên instagram.

Dòng story của Võ Huy Toàn nhanh chóng được cư dân mạng chuyền tay nhau trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều CĐV đã tỏ ra vô cùng xúc động với câu chuyện cảm động về tình anh em của 2 cầu thủ đã từng sát cánh bên nhau dưới thời HLV Miura.

Nếu tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL được giới chuyên môn gọi là “chân thuỷ tinh” với những chấn thương liên tiếp, thì Võ Huy Toàn là cầu thủ đen đủi nhất bóng đá Việt Nam với những chấn thương rất vô duyên khiến anh vuột mất nhiều cơ hội ở các ĐT trong thời gian qua.

Sự nghiệp Võ Huy Toàn nhanh chóng lụi tắt vì chấn thương.

Thời điểm HLV Toshiya Miura nắm các đội tuyển bóng đá Việt Nam, Võ Huy Toàn đã nổi lên như một nhân tố mới và chơi rất nổi trội ở vị trí tiền vệ cánh. Thế nhưng, những chấn thương liên tiếp đã khiến đà phát triển của tiền vệ người Lâm Đồng bị kìm hãm rất nhiều.

Hiện tại Văn Toàn đang điều trị chấn thương và phải ngồi ngoài hết lượt đi của V.League 2019. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một tài năng sớm nở nhưng cũng sớm tàn của bóng đá Việt Nam.

Mới đây, Công Phượng cũng đã khiến fan Việt “giậtt mình” khi thực hiện một thay đổi nhỏ về ngoại hình đó là nhuộm tóc màu bạc, khá giống với người bạn thân Văn Toàn. Đây có lẽ là cách để Công Phượng làm mới mình sau quãng thời gian khó khăn.

Công Phượng lột xác với quả đầu bạc y hệt bạn thân Văn Toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất