Thể thao

Xuất sắc cầm hoà Hà Nội, HLV HAGL hé lộ điều bất ngờ

Mạc Công
Chia sẻ

Sau khi cầm hoà CLB Hà Nội, HLV CLB HAGL đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trước báo giới.

CLB HAGL vừa có được trận hoà đầy may mắn trên sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội với tỉ số 1-1. Omar là người giúp đội bóng thủ đô sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 3. Nhưng sự nỗ lực từ đội bóng phố núi giúp họ giành được 1 điểm đầy may mắn nhờ bàn thắng của Văn Toàn vào phút 90+4.

Ngay sau trận đấu, HLV CLB HAGL - ông Lee Tae Hoon đánh giá cao đội chủ nhà đồng thời khen ngợi sự nỗ lực từ các học trò: “Hoàn cảnh HAGL hiện đang khó khăn nhưng chúng tôi đã thi đấu một trận quả cảm. Ở trận đấu này, tôi đánh giá Tuấn Anh, Xuân Trường hay Đức Huy, Hùng Dũng đều là những cầu thủ giỏi, trình độ chuyên môn như nhau. 

HAGL có một chút may mắn khi giành kết quả hoà 1-1 nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khen ngợi tiền vệ Lương Xuân Trường. Không chỉ vậy, ông Lee còn chia sẻ: “Xuân Trường mới trở về Việt Nam nên tôi muốn cậu ấy có thời gian để lấy lại phong độ dần. Với mật đội thi đấu dày đặc, chúng tôi phải có kế hoạch xoay tua. Cậu ấy đang có tâm trạng tích cực”.

Văn Toàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

Về phía CLB Hà Nội, trợ lý HLV Công Tuấn vẫn ca ngợi các học trò. Mặc dù bị gỡ hoà đúng phút cuối cùng song ông cho rằng, các cầu thủ CLB Hà Nội vẫn chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, trong bóng đá, yếu tố may rủi đôi khi quyết định số phận trận đấu.

Như vậy, với trận hoà này, CLB HAGL vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng V.League 2019. Còn CLB Hà Nội đã để đội đầu bảng CLB TP.HCM nới rộng khoảng cách lên 3 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất