Thể thao

Xuất hiện thêm bằng chứng chống lại Ronaldo trong vụ án cưỡng hiếp

Từ Xuyên
Chia sẻ

Ronaldo lại tiếp tục đối mặt với những rắc rối khi mới đây lại xuất hiện thêm những bằng chứng chống lại anh trong vụ cưỡng hiếp cô nàng Mayorga.

Thông tin trên The Sun cho hay, DNA của Cristiano Ronaldo hoàn toàn trùng khớp với bằng chứng trong vụ cáo buộc cưỡng hiếp cô nàng Kathryn Mayorga diễn ra ở Las Vegas hồi năm 2009. Hiện cô nàng Mayorga đang tiếp tục theo đuổi vụ kiện dân sự chống lại CR7 nhằm tìm kiếm khoản bồi thường trị giá 165.000 bảng.

Với bằng chứng mới này, nhiều khả năng cô gái người Mỹ sẽ lại xới vụ việc lên dù rằng cách đây vài tháng, chân sút CLB Juventus mới được tuyên vô tội. Rất có thể, Ronaldo lại mất thêm thời gian nhờ luật sự nhằm giải quyết những rắc rối.

Ronaldo lại tiếp tục phải đối mặt với những bằng chứng chống lại mình.

Có lẽ, cô nàng Kathryn Mayorga vẫn chưa hề từ bỏ ý định theo đuổi vụ kiện. Trước đó, vào tháng 6/2009, khi Ronaldo còn thi đấu cho Man Utd, anh đã gặp gỡ cô Mayorga tại khu vực VIP của hộp đêm Rain thuộc Palms Casino Resort.

Kathryn nói rằng sau khi kết thúc buổi tiệc Ronaldo đã cưỡng hiếp cô tại một căn phòng ở khách sạn Palms Place gần đó. Kathryn Mayorga trình báo cảnh sát rằng bị tấn công tình dục. Cô từ chối nêu tên người tấn công, nên Sở cảnh sát Las Vegas đã khép lại vụ án sau khi bằng chứng video quan trọng biến mất.

Mayorga quyết theo đuổi vụ kiện Ronaldo.

Một tờ báo ở Đức tiết lộ, sở dĩ Kathryn từ chối nêu tên người có hành vi cưỡng hiếp mình vì Ronaldo đã trả cho cô 375.000 USD để mua sự im lặng từ cô. Những tưởng vụ việc sẽ chìm vào dĩ vãng thì đến tháng 10/2018, cựu người mẫu 34 tuổi nói Ronaldo là người tấn công và khởi kiện siêu sao đội tuyển Bồ Đào Nha về hành vi cưỡng hiếp. Dù vậy, cơ quan công tố Mỹ cho rằng họ không có đủ cơ sở để điều tra nên vụ án bị đình chỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất