Thể thao

Xuân Trường đi cắt tóc để thực hiện lời hứa với Tuấn Anh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Giữ lời hứa với bạn thân, Xuân Trường đã đi cắt tóc nhưng không thay đổi quá nhiều như Tuấn Anh "cạo trọc" đầu.

Nhắc đến Tuấn Anh, trong trí nhớ của người hâm mộ luôn mường tượng về một chàng nghệ sĩ với những pha xử lý đầy ngẫu hướng, chơi bóng với niềm đam mê bất diệt cùng mái tóc dài bồng bềnh được cắt rất kì công. Thế nhưng, chỉ vì một cầu nói của bạn thân Xuân Trường, chàng Nhô đã quyết định “xuống tóc”. Cụ thể, trong một buổi tập của CLB HAGL, Tuấn Anh đã xuất hiện với diện mạo cực chất với mái đầu húi cua được cạo sát gọn gàng, chững chạc như soái ca.

Ít ngày sau khi Tuấn Anh làm các fan bất ngờ với kiểu đầu mới, Lương Xuân Trường cũng đã đến một tiệm tân trang lại mái tóc của mình. Tuy vậy, nhiều fan tỏ ra vô cùng hụt hẫn khi chờ mong Trường “Híp” thay đổi hình ảnh với kiểu đầu phá cách hơn là kiểu đầu ngố làm nên thương hiệu. Xuân Trường chỉ đơn giản là cắt tóc cho gọn gàng hơn và vẫn giữ style “oppa Hàn Quốc” quen thuộc.

Ấy vậy mà, một việc làm tưởng như rất bình thường nhưng lại thể hiện tiền vệ người Tuyên Quang biết giữ chữ tín như thế nào với bạn thân của mình.

Xuất phát từ một lời hứa khoảng 1 năm về trước, khi Quế Ngọc Hải giục Xuân Trường mau mau chỉnh trang lại mái tóc cho đẹp đẽ hơn, tiền vệ người Tuyên Quang đã nói vui rằng “Em chờ Nhô cắt đã”. Nhô là biệt danh của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, người bạn thân thiết của Xuân Trường tại câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Và lời hứa ấy được fan khơi lại ngay khi Tuấn Anh có màn lột xác ngoạn mục, từ bỏ mái tóc bồng bềnh lãng tử, chuyển sang đầu cua khỏe khoắn, cá tính. Cầu thủ người Thái Bình chỉ mới trở lại sân cỏ sau thời gian khá dài điều trị chấn thương. Anh chàng luôn nhận được sự ủng hộ về tinh thần đầy tình cảm của các đồng đội, đặc biệt là Trường “híp”.

Từ cách chọn số áo 21 đến việc giữ lời hứa cắt tóc cùng nhau, tình bạn của Xuân Trường và Tuấn Anh luôn làm NHM cảm thấy ấm lòng trong thế giới bóng đá khắc nghiệt và đậm tính cạnh tranh. Dường như sợi dây liên kết giữa đôi bạn này vẫn bền chặt dẫu địa lý có cách xa.

Trở về từ Hàn Quốc sau khi điều trị chấn thương, Tuấn Anh cùng Văn Toàn được coi là đầu tàu của đội bóng phố Núi trong mùa giải này sau khi những Công Phượng, Xuân Trường đã xuất ngoại.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất