Thể thao

Xuân Trường chia tay bạn gái: Tình chỉ đẹp khi còn… dang dở

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dù cùng nhau trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng Xuân Trường và bạn gái hot girl vẫn chia tay trong tiếc nuối.

Từ nắm tay nhau đi qua sóng gió

Thời điểm U23 Việt Nam tạo nên cơn sốt chưa từng có đối với nền bóng đá Việt Nam, sức hút và chuyện đời tư các cầu thủ được người hâm mộ quan tâm một cách đặc biệt.

Thời điểm đó, Lương Xuân Trường và bạn gái - Nhuệ Giang là từ khóa được dân tình tìm kiếm nhiều nhất. Cả hai thu hút sự quan tâm của người hâm mộ không chỉ bởi chuyện tình đẹp mà còn gây chú ý bởi những lùm xùm của sự nông nổi.

Chuyện tình của Xuân Trường và Nhuệ Giang từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. (Ảnh FBNV)

Cao trào là sự việc Nhuệ Giang đem những món quà fan tặng Xuân Trường lên mạng xã hội, giống như cách khẳng định chủ quyền trước các cô gái vây quanh người yêu.0

Hành động này của cô nàng đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. Chứng kiến người yêu bị antifan mắng chửi, Xuân Trường đã không ngồi im. Anh chàng viết một bức tâm thư dài dằng dặc bằng tiếng Anh để bày tỏ suy nghĩ của mình về vụ lùm xùm giữa fans và bạn gái, trong đó có những lời lẽ xúc phạm người hâm mộ.

Cụ thể, Xuân Trường dùng một số từ không hay như sau: “Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não”, “Rồi một ngày nào đó, khi fan phong trào trưởng thành, mình hi vọng họ (những đứa trẻ đó) sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào”.

Dòng trạng thái bênh vực bạn gái Xuân Trường. (Ảnh IGNV)

Không lâu sau khi dòng trạng thái được viết bằng tiếng Anh xuất hiện trên trang cá nhân của mình, Xuân Trường đã hứng chịu làn sóng chỉ trích, ngay cả những fan ruột của anh cũng không hài lòng về cách ứng xử của tiền vệ này.

Sau đó, Xuân Trường đã viết bức thư xin lỗi NHM và gạt bỏ những rắc rối sang một bên để tập trung đá bóng. Xuân Trường cho biết bản thân anh gặp phải những áp lực từ sau thành công của U23 Việt Nam. Về phía Nhuệ Giang, trước những lời lẽ phản đối gay gắt từ fan, cô gái này cuối cùng đã lên tiếng xin lỗi.

Có thể thấy, giữa cơn bão chỉ trích, Xuân Trường và Nhuệ Giang vẫn bên nhau như chứng thực, tình yêu họ dành cho nhau là thật sự chân thành.

… đến cái kết không có hậu

Thông tin Xuân Trường chia tay bạn gái hot girl đã khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Nhiều cư dân mạng đã đoán già đoán non có thể, vì những cẳng thẳng từ những lần cư xử kém duyên của Nhuệ Giang đã khiến cho cả hai đường ai nấy đi.

Trước khi “đôi ngã chia li”, Xuân Trường và Nhuệ Giang được cộng đồng mạng ngưỡng mộ với mối tình đẹp. Cả hai đến với nhau bằng sự chân thành, yêu nhau thầm lặng, không hào nhoáng.

Trong thời gian mặn nồng, Nhuệ Giang từng lặn lội sang Hàn Quốc để thăm Xuân Trường khi cầu thủ này thi đấu cho CLB Incheon United. Về phía cầu thủ người Tuyên Quang, anh cũng không giấu diếm tình cảm với cô bạn gái.

Nhuệ Giang từng sang Hàn Quốc thăm Xuân Trường. (Ảnh FBNV)

Nếu thường xuyên theo dõi Xuân Trường, nhiều người có thể nhận ra Xuân Trường luôn đội khư khư một chiếc mũ màu đen. Đó chính là món quà mà Nhuệ Giang đã tặng anh.

Từng chia sẻ về chiếc nón, Xuân Trường không ngần ngại cho biết đây chính là chiếc mũ thân yêu của anh, nó có giá trị rất quan trọng đối với anh. Thế mới thấy tình cảm của Xuân Trường và Nhuệ Giang dành cho nhau thắm thiết như thế nào!

Nón đôi của Xuân Trường và bạn gái. (Ảnh FBNV)

Lần Xuân Trường nổi nóng “đấu khẩu” với dư luận, với truyền thông để bảo vệ bạn gái cũng là cách tiền vệ tuyển Việt Nam chứng minh tình yêu của mình.

Xuân Trường đã phá bỏ hết mọi rào cản, giới hạn giữa ngôi sao với dư luận để đứng về phía Nhuệ Giang. Chàng cầu thủ điển trai ấy đã không ngại mấy hình ảnh, không sợ antifan, không cần tính toán tới được mất, sẵn sàng lên tiếng bênh vực người phụ nữ mình yêu thương nhất.

Đằng sau một chuyện tình, không ai biết, vết rạn của mối quan hệ này bắt đầu từ đâu. Dù sao mối tình của Xuân Trường và cô nàng hot girl vẫn mang lại sự tiếc nuối bởi cả hai đã đi qua những sóng gió nhưng đến cuối cùng không đi được cùng nhau một đời.

Xuân Trường chia tay bạn gái: Từ chuyện tình nhiều thị phi đến cái kết không có hậu!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất