Thể thao

Chàng trai giống Xuân Trường khiến Trấn Thành, Hương Giang ‘đứng hình’

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không chỉ Hương Giang mà Trấn Thành cũng phải ngỡ ngàng khi xuất hiện chàng trai giống hệt Xuân Trường trong một Game Show truyền hình.

Mới đây, trailer tập 3 của chương trình hot nhất nhì Việt Nam - Người ấy là ai mùa 2 được nhà sản xuất tung ra, hé lộ những tình tiết hài hước mới nhất. Theo đoạn trailer, dàn cố vấn trong số này gồm: Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Thùy Dung, hai diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa.

Ở ngay chàng trai đầu tiên, 4 vị cố vấn đã được dịp tranh luận sôi nổi. Trong khi Hương Giang tấm tắc về vẻ ngoài đẹp trai, cao ráo và giàu năng lượng của chàng trai đến từ miền Bắc, thì Á Hậu Thùy Dung bất ngờ nhận xét anh có nét giống cầu thủ Xuân Trường.

Liệu đây có phải là Xuân Trường?

Nhận xét này ngay lập tức được Hương Giang đồng ý, cộng thêm việc chàng trai này tiết lộ mình rất mê đá bóng làm mọi người lại được phen trầm trồ. Hoa hậu chuyển giới 2018 còn gật gù cho hay: “Sao tự nhiên giống y chang luôn đó. Bây giờ nói mới thấy giống nè”.

Trấn Thành còn hài hước nhận định: “Có khi nào là em rơi, em rớt của Xuân Trường không?” khiến cả trường quay được dịp bật cười.

Hương Giang “mắt chữ A mồm chữ O” khi nhận ra chàng trai giống hết Xuân Trường.

Thông tin này vẫn chưa được xác nhận do chương trình chưa được phát sóng. Về phía Xuân Trường, mới đây trong chuyến làm khách của Beijing Guoan ở lượt trận thứ tư bảng G AFC Champions League tối 24/4, Xuân Trường tiếp tục phải ngồi dự bị. Đến phút 73, Xuân Trường được Bandovic tung vào sân với tham vọng tạo ra sự khác biệt khi gã nhà giàu nước Thái đang bị dẫn trước.

Dẫu vậy, chỉ có 17 phút ít ỏi trên sân tiền vệ người Tuyên Quang đã không tạo ra được bất cứ tình huống nguy hiểm nào. Thậm chí, trò cưng Park Hang Seo còn có một số tình huống mất bóng nguy hiểm khiến Buriram phải vất vả chống đỡ.

Clip Xuân Trường bất ngờ về Việt Nam tham gia Người ấy là ai khiến Hương Giang, Trấn Thành phải “đứng hình”?

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất