Thể thao

Xuân Mạnh chính thức thoát kiếp FA, lộ người yêu xinh như 'hoa hậu'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không còn giấu giếm, Xuân Mạnh đăng ảnh tình tứ bên bạn gái xinh đẹp có tên Dung Trần và chính thóa kiếp FA.

Trong khi các đồng đội người đã vợ con đuề huề, người thì hạnh phúc bên bạn gái thì bấy lâu nay, Xuân Mạnh vẫn luôn trung thành với tuyên ngôn: “Độc thân vui tính”. “Hai” Mạnh còn được các fan gọi vui là “hội trưởng hội FA” vì sự “ế” của mình. Ấy vậy nhưng, mới đây, fan hâm mộ bỗng trở nên xôn xao trước thông tin chàng hội trưởng đến từ CLB SLNA sắp bị khai trừ khỏi hội F.A đến nơi rồi

Cụ thể, cách đây ít ngày Xuân Mạnh chính thức công khai bạn gái. Đặc biệt hơn nữa, Xuân Mạnh lựa đúng ngày Valentien để công bố cho các fan hâm mộ biết.

Theo đó, người yêu của chàng cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An có tên Dung Trần, quê Nghệ An, là đồng hương với anh. Có thể thấy, cô gái này sở hữu nhan sắc vô cùng xinh xắn. Với mái tóc đen dài, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng, nhìn cô nàng vừa dịu dàng lại vừa thu hút. Theo dõi trang cá nhân của Dung Trần, bạn cũng có thể nhận ra cô nàng là một fan cuồng nhiệt của bóng đá, đặc biệt là CLB SLNA.

Vào trang cá nhân của cô bạn xinh đẹp này tìm hiểu, bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp cái tên Phạm Xuân Mạnh bình luận ở dưới hầu hết các bài đăng. Mọi bức ảnh do cô nàng này đăng tải cũng được “Hai” Mạnh thả tim nhiệt tình. Hai người còn là bạn bè trong friendlist của nhau.

Nhiều fan nhận xét Xuân Mạnh - Dung Trần khá xứng đôi, là cặp “trai tài gái sắc” của đội tuyển Việt Nam. Bạn gái Xuân Mạnh có vẻ ngoài không thua kém hot girl hay nàng WAGs Việt nào.

Ngắm nhìn nhan sắc xinh như hoa hậu của bạn gái Xuân Mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất