Thể thao

Xem Ronaldo đá hụt bóng còn tiếc hơn Công Phượng

Bá Định
Chia sẻ

Không chỉ Công Phượng, đến ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo từng có pha sút bóng hụt khó tin.

Công Phượng vừa trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau pha sút bóng hụt khó tin vào phút 90 trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. Nhiều người cho rằng, nếu tiền đạo CLB Sint Truidense dứt điểm thành công, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành được 3 điểm thay vì trận hoà 0-0.

Một số cư dân mạng còn hài hước chế ảnh đem so sánh Công Phượng với tiền đạo Lukaku về sự vụng về. Tuy nhiên, việc sút bóng hụt là điều hết sức bình thường. Trong quá khứ, đến một siêu sao đẳng cấp nhất thế giới như Ronaldo cũng từng sút bóng trượt.

Công Phượng chịu nhiều chỉ trích vì pha sút bóng hụt.

Thậm chí, tình huống mà CR7 dứt điểm còn dễ dàng, thuận lợi hơn cả Công Phượng. Tình huống đó diễn ra ở trận siêu kinh điển giữa CLB Real Madrid và Barca hồi tháng 12/2017. Thời điểm bấy giờ, Ronaldo còn thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tình huống đó diễn ra vào phút thứ 10 trận đấu, nhận đường chuyền bên cánh trái của Toni Kroos, siêu sao người Bồ Đào Nha trong tư thế không bị ai kèm trong vòng cấm lại sút hụt bóng khá vô duyên khiến “kền kền trắng” bỏ lỡ cơ hội mười mươi. Đáng nói hơn, lúc CR7 thực hiện pha dứt điểm, mặt sân rất đẹp chứ không hề bị trơn trượt như lúc Công Phượng sút bóng.

Ronaldo từng dứt điểm hụt ngớ ngẩn hơn cả Công Phượng.

Không chỉ vậy, vị trí Ronaldo tiếp cận trái bóng thuận lợi hơn cả Công Phượng do anh không hề bị cầu thủ nào theo kèm hay gây áp lực. Ronaldo còn đủ thời gian bình tĩnh ngắm nghía khung thành đối phương trước khi sút bóng. Song rốt cục, CR7 vẫn khiến các CĐV thất vọng.

Việc sút bóng trượt là điều hết sức bình thường mà đến cả những siêu sao hàng đầu như Ronaldo còn có thể mắc phải. Chính vì vậy, việc chỉ trích Công Phượng có phần quá khắt khe với tiền đạo này.

Video pha dứt điểm hụt của Ronaldo

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất