Thể thao

Vừa yêu lại Quang Hải, Nhật Lê bất ngờ bóng gió chuyện tan vỡ vì không hạnh phúc

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi "yêu lại cặp đầu", cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê tiếp tục gặp trục trặc trong chuyện tình cảm?

Trong thời gian gần đây, cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sau thời gian dài chia tay, cả hai được cho là tái hợp, nối lại tình xưa.

Trong lúc dân tình đang sôi sùng sục trước chuyện tình không biết đâu mà lần, Nhật Lê bất ngờ có dòng trạng thái gây sự chú ý vào tối ngày 18/3.

“Please make yourself happy. And don't wait for anyone to do it for you”, hot girl xứ Quảng viết trên trang cá nhân. (Tạm dịch: Hãy tự làm bản thân hạnh phúc. Và đừng chờ đợi ai làm điều đó cho bạn.)

Nhật Lê bất ngờ ẩn ý chuyện tan vỡ vì không hạnh phúc. (Ảnh chụp màn hình)

Đồng thời, Nhật Lê cũng âm thầm đổi ảnh đại diện instagram. Có thể thấy, trong bức ảnh đại diện mới, Nhật Lê lột xác từ một cô gái kín đáo thành một cô nàng gợi cảm, quyến rũ. Hot girl xứ Quảng dường như muốn thay đổi hình tượng sau khi gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

Nhật Lê âm thầm đổi ảnh đại diện Instagram. (Ảnh chụp màn hình)

Dòng status của Nhật Lê khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng chắc Nhật Lê và Quang Hải lại gặp trục trặc và để lại bình luận an ủi người đẹp.

“Chắc lại buồn chuyện tình cảm rồi. Nếu yêu lại từ đầu thì hãy cùng nhau cân bằng và thấu hiểu từ 2 phía Lê nhé. Mình là một fan dấu mặt của bạn, mình nhiều tuổi hơn Lê và mình rất quý Lê. Mình tin cả 2 bạn xứng đáng được hạnh phúc dù là đi với nhau tới happy ending hay không, nhưng chắc chắn hạnh phúc sẽ đến với các bạn. Mong Lê luôn suy nghĩ thấu đáo và luôn vui và hạnh phúc”, tài khoản có tên thinhdapzai93 nhắn nhủ.

“Lại có chuyện của 2 đứa rùi. Kiểu này chắc không quay lại với nhau rồi”, một tài khoản viết.

Đáng chú ý, Hưng Harry - người được cho là bạn trai cũ của Nhật Lê thả tim dưới dòng trạng thái, trong khi đó Quang Hải bất ngờ im hơi lặng tiếng. Trong những status gần đây của Nhật Lê, tiền vệ tuyển Việt Nam cũng không thả tim ảnh của bạn gái. Điều này trái ngược hoàn toàn với động thái trước đó.

Quang Hải không thả tim ảnh bạn gái trong thời gian gần đây. (Ảnh chụp màn hình)

Quang Hải và Nhật Lê bị bắt gặp đi chơi cùng nhau sau khi tái hợp với nhau.

Cụ thể, trong khoảng thời gian được cho là “yêu lại từ đầu”, Quang Hải liên tục “thả tim” dù trước đó, trong thời gian chia tay, cả hai từng bỏ theo dõi nhau.

Ở một diễn biến khác, Huyền My - “tình cũ tin đồn của Quang Hải” tỏ ra vui vẻ và yêu đời. Mới đây nhất, “bà chủ tiệm nail” lộ ảnh đi chơi thân thiết với hội bạn, trong đó có cả Trọng Đại và Danh Trung.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất