Thể thao

Vừa ly hôn, cựu tuyển thủ Brazil đã công khai hẹn hò với cháu gái của vợ

Từ Xuyên
Chia sẻ

Tiền đạo Hulk mới đây vừa khiến giới truyền thông Brazil sửng sốt khi chính thức công khai hẹn hò với cháu gái của vợ.

Hulk (tên thật Givanildo Vieira de Sousa) là một tiền đạo lừng danh một thời mà bóng đá Brazil sản sinh ra. Cầu thủ này nổi tiếng với những cú sút sấm sét bằng chân trái. Thế nhưng, sau quãng thời gian chinh chiến bên trời Âu, Hulk tới Trung Quốc khoác áo CLB Shanghai SIPG.

Mới đây, cựu tuyển thủ Brazil bất ngờ thu hút sự chú ý sau khi công khai chuyện tình cảm với cô cháu gái của vợ. Trước đó, Hulk và cô vợ Iran Angelo de Souza chia tay nhau hồi tháng 7 vừa qua kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài suốt 12 năm.

Camila và gia đình Hulk.

Thế nhưng, ít ai ngờ được, Hulk lại may mắn đến mức vui duyên mới cùng Camila, cháu gọi vợ anh bằng dì. Một tờ báo ở Brazil thông tin: “Hulk gọi cha mẹ và anh trai của Camila để nói cho họ biết sự thật. Họ bắt đầu hẹn hò vào tháng Mười. Chính Hulk là người đã công khai tin tức vì anh không muốn che giấu điều gì. Ở địa vị mình, Hulk muốn minh bạch mọi thứ.

Camila được cho là cháu gái yêu của Iran, khi cặp đôi chia sẻ nhiều hình ảnh tình cảm cùng nhau trên Instagram. Cô đã đăng một dòng trạng thái dài gửi đến Iran về những thông tin chính thức từ cô, giải thích về mối quan hệ mới”.

Camila là cháu gái của vợ Hulk.

Camila viết: “Dì Iran, trước tiên cháu muốn nói với dì rằng dòng trạng thái này không phải là lời giải thích hay biện minh cho bất cứ điều gì. Cháu cần nói với dì một số điều mà không may là hoàn cảnh không cho phép cá nhân cháu nói ra. Mặc dù bây giờ điều đó không liên quan đến dì, cháu rất yêu dì và quan tâm đến dì.

Cháu thực sự muốn dì biết những điều mà có lẽ mọi người sẽ nói khác nhau, chỉ là suy đoán, nhưng cháu không thực sự phán xét chúng vì người ngoài hoàn toàn không biết gì và hầu hết họ chỉ muốn những điều tồi tệ hơn. 

Camila hẹn hò với Hulk vào hồi tháng 10 vừa qua.

Thật khó khăn để đối mặt với tất cả những điều này, nhưng cháu sẽ không làm điều đó nếu nó không đúng. Cháu chưa bao giờ tưởng tượng điều đó có thể xảy ra, nhưng chúng cháu không làm chủ được trái tim mình. Sống với những cảm xúc tuyệt vời nhất”.

Bản thân vợ cũ của Hulk cũng tỏ ra tiếc nuối về cuộc hôn nhân tan vỡ. Cá nhân nàng WAGs cũng chia sẻ về sự ích kỷ từ Hulk khi không bằng lòng với cuộc hôn nhân để chạy theo cảm xúc chính mình. Hiện Iran vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về chuyện cháu gái Camila cặp kè cùng Hulk.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất