Thể thao

Vừa lên dẫn dắt M.U, Solskjaer đã có học trò 'nâng bi'

Bá Định
Chia sẻ

Hậu vệ Luke Shaw vừa công khai ủng hộ huyền thoại Solskjaer khi cựu danh thủ M.U nhận lời lên nắm quyền thay thế Mourinho.

Ngay sau khi thông tin HLV Solskjaer lên nắm quyền thay thế HLV Jose Mourinho được công bố, hậu vệ Luke Shaw tỏ ra háo hức được làm việc chung với huyền thoại CLB M.U. Cầu thủ người Anh mong muốn sớm có trận đấu đầu tiên dưới thời Solskjaer.

Bên cạnh đó, Luke Shaw cũng đánh giá cao về HLV tạm quyền CLB M.U. Anh hy vọng sẽ cải thiện phong độ dưới sự dẫn dắt của “sát thủ có bộ mặt trẻ thơ”. Chưa hết, Shaw còn gửi gắm niềm tin vào một tương lai tốt hơn dưới triều đại Solskjaer.

Luke Shaw háo hức chờ đợi trận ra mắt HLV Solskjaer.

Luke Shaw năm nay 23 tuổi. Anh đã có 17 trận đấu chính thức dưới màu áo M.U ở mùa giải năm nay trên mọi mặt trận và ghi được 1 bàn thắng. Trước đó, HLV Jose Mourinho từng không mấy tin tưởng vào Luke Shaw kể từ khi cầu thủ này trở lại sau chấn thương.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tục cho rằng, Shaw gặp vấn đề về thể lực. Trong khi đó, Luke Shaw thường xuyên lên tiếng phàn nàn về việc mình không được Mourinho trọng dụng.

Chính vì vậy, Luke Shaw cũng trở thành một trong số những cầu thủ bất mãn với Jose Mourinho. Dù đã rất cố gắng nỗi lực tập luyện nhưng Shaw vẫn không hề được Mourinho đánh giá cao.

Mourinho không đánh giá cao Luke Shaw.

Do đó, Luke Shaw đang khao khát thể hiện bản thân khi Solskjaer lên nắm quyền. Trước mắt, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân CLB Cardiff City. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Solskjaer trên cương vị HLV M.U.

Trận đấu này hứa hẹn đem đến cho Solskjaer nhiều thử thách. Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt CLB Cardiff City một thời gian ngắn trước khi quay trở lại CLB Molde.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất