Thể thao

Vừa lập siêu phẩm, Higuain được fan nữ dí đầu vào ngực

Mạc Công
Chia sẻ

Ngay khi Higuain vừa ghi bàn, một CĐV nữ CLB Chelsea không kìm nén được cảm xúc nên đã dí đầu tiền đạo người Argentina vào ngực mình.

CLB Chelsea vừa có trận hoà đáng tiếc với tỉ số 2-2 trước CLB Burnley tại vòng 34 giải Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, chân sút người Argentina - Gonzalo Higuain đóng góp một bàn thắng tuyệt đẹp vào phút thứ 14.

Ngay khi vừa ghi được bàn thắng này, Higuain đã chạy lại khán đài sân Stamford Bridge để ăn mừng cùng các CĐV nhà. Đúng lúc đó, một CĐV nữ CLB Chelsea không kìm nén được cảm xúc đã lấy tay dí đầu Higuain vào ngực mình.

Dĩ nhiên, hành động hài hước đó được nhiều ống kính máy quay ghi lại. Chứng kiến màn anh mừng độc đáo từ Higuain, một số CĐV Chelsea bình luận một cách đầy hài hước.

Một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải: “Higuain có cho mình một bộ ngực lớn của người phụ nữ cộng với cảm giác sung sướng sau bàn thắng cuối cùng đó. Màn ăn mừng đẹp như vậy không hiểu bạn trai cô ấy sẽ nghĩ gì”. 

Hình ảnh cô gái dí đầu Higuain vào ngực mình khi anh vừa ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Một CĐV khác bình luận: “Xem kìa. Anh ta sẽ ngộp thở trong bộ ngực nóng bỏng đó mất. Cô gái đó đã chủ động dí đầu của Higuain vào ngực mình”. Một người hâm mộ CLB Chelsea cho rằng: “Higuan đã quá may mắn khi được cô gái cho thưởng thức bộ ngực khủng của mình. Đây có lẽ sẽ là pha ăn mừng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh ấy”. 

Thế nhưng, dù chân sút Higuain giúp CLB Chelsea vươn lên dẫn 2-1 nhưng sau đó đội khách vẫn có được bàn gỡ hoà 2-2. Cá nhân Higuain bị thay ra vào hiệp 2 khiến anh không giấu nổi sự tức giận trên khán đài bằng cách ném chai nước.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất