Thể thao

Vừa ký hợp đồng với Nicolas Pepe, Arsenal đã bị chê… dại

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù CLB Arsenal đã hoàn thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng song dường như điều đó không làm các CĐV của họ hài lòng.

Như vậy, tiền đạo Nicolas Pepe đã phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB Arsenal bằng việc chuyển sang thi đấu cho đội bóng này với mức phí lên đến 80 triệu euro. Hợp đồng giữa Pepe với đội chủ sân Emirates sẽ có thời hạn 5 năm.

Ngay sau khi vụ chuyển nhượng được hoàn thành bằng việc Pepe chính thức ký vào bản hợp đồng, các CĐV bóng đá đã không ngớt lời chê bai CLB Arsenal. Trên mạng xã hội, tài khoản Remi nhận xét: “Thật là điên rồ khi bỏ ra đến 80 triệu euro dành cho một cầu thủ chưa chứng minh được gì. Anh ta mới chỉ chơi tốt 1 mùa tại Ligue 1. Có lẽ, sau thời Wenger, Arsenal mua sắm dại dột hơn rất nhiều”. 

Nicolas Pepe đã phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB Arsenal.

Tài khoản Ryan lo ngại điều khác: “Đội bóng mua một cầu thủ tấn công lên đến 80 triệu euro nhưng sắp bán Mustafi rồi Koscielny thì hàng phòng ngự liệu còn nổi mấy trung vệ. Tôi thấy Arsenal chưa khôn ngoan khi bổ sung cho hàng tấn công vốn quá thừa thãi mà không chịu tập trung tăng cường lực lượng cho hàng phòng ngự”. 

Trong khi đó, tài khoản Faze lo ngại cho chính Nicolas Pepe: “Pepe sẽ tự huỷ hoạo sự nghiệp của mình. Gia nhập Arsenal thì tất cả những gì anh ta giành được cùng lắm sẽ chỉ là danh hiệu vô địch Europa League. Đáng lẽ anh ta phải đến một đội bóng tốt và tham vọng hơn Arsenal nhiều lần”.

Các CĐV tỏ ra không mấy hài lòng về việc Arsenal ký hợp đồng với Pepe.

Trước đó, Nicolas Pepe đã trải qua một mùa giải đầy thành công dưới màu áo CLB Lille. Cầu thủ người Bờ biển Ngà chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải sở trường. Trải qua 41 trận đấu dưới màu áo CLB Lille mùa giải vừa qua, Pepe ghi đến 23 bàn thắng, đóng góp 12 đường kiến tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất