Thể thao

Vừa được tăng lương khủng, De Gea lại đòi làm 'trùm cuối' ở M.U

Mạc Công
Chia sẻ

Những tưởng việc tăng lương đã khiến De Gea hài lòng song đó chưa phải giới hạn cuối cùng.

Như vậy, sau 7 tháng ròng rã đàm phán, thủ thành David De Gea đã chính thức gia hạn hợp đồng với CLB M.U. Bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. De Gea sẽ nhận mức lương lên đến 375.000 bảng/tuần. Qua đó, De Gea trở thành thủ môn có thu nhập cao nhất trên thế giới hiện nay.

Việc ban lãnh đạo CLB M.U chấp nhận xuống nước với De Gea là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi giữa thời buổi giá chuyển nhượng đang lạm phát cao, việc tìm kiếm một thủ môn xứng đáng thay thế cho cựu cầu thủ CLB Atletico rất khó. Thậm chí, nếu có tìm được đi chăng nữa, ngoài chi phí chuyển nhượng “cắt cổ”, thời gian hoà nhập cũng sẽ là một trở ngại lớn.

Tuy nhiên, dường như sự xuống nước từ ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford khiến De Gea càng được thể lấn tới. Sau khi thoả mãn vấn đề lương bổng, thủ thành người Tây Ban Nha mới đây còn tuyên bố muốn trở thành đội trưởng thường trực CLB M.U. Rõ ràng, đây là một yêu sách khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đắn đo rất kỹ.

De Gea đòi đeo băng đội trưởng M.U.

Chiếc băng thủ quân CLB M.U rất thiêng liêng. Nó thường được trao cho những cầu thủ có tố chất thủ lĩnh đồng thời làm cầu nối cho HLV với các cầu thủ nơi phòng thay đồ. Kể từ sau thời HLV Alex Ferguson, “quỷ đỏ” đang thiếu đi một thủ lĩnh đích thực trên sân cỏ cũng như phòng thay đồ.

Do đó, việc De Gea đòi hỏi chiếc băng đội trưởng càng cho thấy tham vọng trở thành một thế lực mới nơi phòng thay đồ. Lúc này, M.U đang phải đối mặt với “loạn thần” Paul Pogba. Chính vì vậy, những đòi hỏi quá nhiều của De Gea phần nào đang khiến Solskjaer lâm vào thế bí.

Chia sẻ

Bài viết

Mạc Công

Tin mới nhất