Thể thao

Vừa công khai bạn gái mới, Neymar đã ôm ấp gái lạ

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Neymar vừa gây sốc khi bị bắt gặp tay trong tay với một siêu mẫu người Tây Ban Nha.

Có vẻ, bản tính lăng nhăng đã ăn vào máu của Neymar. Mới giữa tháng 10 vừa qua, chân sút người Brazil công khai hẹn hò với cô nàng Natalia Barulich, một nữ DJ người Mỹ 27 tuổi. Nhưng chỉ chưa đầy 1 tháng, các phóng viên bắt gặp Neymar ôm ấp một cô gái lạ khác.

Ngay lập tức, danh tính cô gái này được xác định là siêu mẫu người Tây Ban Nha có tên Noa Saez. Theo một số nguồn tin, Neymar đến Barcelona để dự lễ sinh nhật của người đồng đội Arthur Melo. Neymar và Noa Saez gặp nhau trong bữa tiệc này.

Neymar hẹn hò cùng siêu mẫu Tây Ban Nha.

Cả hai chụp chung với nhau một số bức hình tại một vài địa điểm Neymar thường xuyên ghé thăm mỗi khi đến Barcelona. Sau đó, Neymar cùng người đẹp đã hẹn hò cùng người đẹp rồi bị các phóng viên bắt gặp.

Noa Saez được biết đến như một trong số những siêu mẫu hot nhất Tây Ban Nha. Cô mới chuyển đến Catalonia một thời gian. Trang cá nhân của nàng WAGs có đến 25.000 lượt theo dõi.

Noa Saez sở hữu khuôn mặt đài các cùng thân hình đầy quyến rũ. Không chỉ Neymar, nhiều ngôi sao bóng đá khác từng tăm tia cô nàng. Có lẽ, sức hút từ người đẹp khiến chàng tiền đạo CLB PSG nhanh chóng quên đi cô bạn gái mới.

Noa Saez sở hữu thân hình quyến rũ.

Trước đó, tờ Daily Star từng đưa tin, Neymar đang hẹn hò người mẫu Natalia Barulich. Người đẹp 27 tuổi bị bắt gặp xuất hiện ở nhiều trận đấu của PSG mùa này. Trên mạng xã hội, chân dài người Mỹ còn chăm tương tác, thể hiện tình cảm với Neymar.

Truyền thông Brazil nhận định Barulich thường xuyên xuất hiện ở Paris để hẹn hò với chân sút người Brazil. Nhưng với việc Neymar tay trong tay với một người dẹp khác, thật khó để cô nàng DJ chấp nhận tha thứ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất