Thể thao

Vợ Văn Đức khoe khoảnh khắc con gái đạp trong bụng cực đáng yêu

Linh Hồ
Chia sẻ

Nhật Linh khoe hình ảnh cô công chúa trong bụng đạp khỏe mạnh, fans gửi lời chúc mừng tới hai vợ chồng.

Mới đây, vợ Phan Văn Đức đăng đoạn clip con gái đạp liên tục với caption dễ thương: “Đến giờ thị nở múa rồi, đạp hoài không cho ngủ“. Trong đoạn video, thấy rất rõ bé Dâu tây đạp rất mạnh, điều đó cũng biết được cô công chúa của vợ chồng Văn Đức khỏe mạnh và háo hức được chào thế giới bên ngoài như thế nào rồi.

Ngay lập tức cô đã nhận được lời chúc mừng của fan: “Dâu Tây đạp khỏe quá trời, yêu anh chị, yêu em bé“. Tuy không ngủ được, nhưng việc con có những hoạt động mạnh trong bụng chắc hẳn đã khiến cho Nhật Linh rất vui. Vợ Văn Đức đã bước qua tháng thứ 8 thai kì, chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là cặp đôi sẽ đón đứa con đầu lòng.

Cả hai đã chuẩn bị rất kĩ càng cho việc sắp được lên chức, chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết như quần áo, giường, đồ chơi… Dễ hiểu được bố mẹ trẻ cảm thấy háo hức như thế nào. Bên cạnh đó, NHM cũng đang rất mong đợi ngày đón thêm một nhóc tì đáng yêu trong làng bóng đá Việt.

Nhật Linh là nàng Wag được bình chọn là người có nhan sắc xinh đẹp nhất trong các bà bầu nhà cầu thủ bóng đá. Dù đã ở những tháng cuối thai kì, nhưng cô nàng vẫn rất rạng rỡ với vẻ ngoài dễ thương, làn da trắng không tì vết. Đặc biệt là lúc nào cũng tươi cười vì được chồng cưng chiều hết mực.

Nhật Linh vẫn xinh đẹp khi mang bầu.

Dù kết hôn chỉ sau 3 tháng yêu nhau nhưng tình cảm của đôi vợ chồng trẻ Văn Đức- Nhật Linh khiến cho mọi người phải ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất