Thể thao

Vô tư thả thính, Nhật Lê thích thú khi rơi vào tầm ngắm của Trọng Hiếu

Linh Hồ
Chia sẻ

Sau tin đồn chia tay với Quang Hải, Nhật Lê vô tư thả thính trên story của mình với nhạc nền của ca sĩ Nguyễn Trọng Hiếu. Cô nàng thích thú khi được chàng ca sĩ chia sẻ và đáp lại.

Mới đây, Nhật Lê chia sẻ niềm vui khi được chàng ca sĩ người Đức gốc Việt Nguyễn Trọng Hiếu chia sẻ story và đáp lại lời thả thính trên instagram. Trước đó, người yêu Quang Hải gây chú ý khi đăng một đoạn clip ngắn cô đang chụp hình cho một shop thời trang nào đó trong hình ảnh một nàng thơ rất xinh đẹp và kèm theo là dòng caption: “Đố anh bắt được em, em chờ quá lâu rồi”.

Nhật Lê đã tạo chú ý cho chàng ca sĩ khi sử dụng bài hát “Ông trời để lạc em ở đây” của anh làm nhạc nền và còn không quên tag địa chỉ instagram của Trọng Hiếu.

Có lẽ, quá ấn tượng với nhan sắc của nàng hot girl, chàng quán quân Vietnam Idol đã ngay lập tức chia sẻ story với lời đáp: “Em chờ ở đâu đấy, để anh chạy qua” khiến Nhật Lê vui sướng muốn xỉu vì đã được anh chàng ca sĩ nổi tiếng “đớp” thính: “Xỉu đây, được anh Nguyễn Trọng Hiếu share story, còn đòi chạy qua nữa”. Quang Hải chỉ mới để lạc Nhật Lê một chút mà đã rơi ngay vào tầm ngắm của chàng ca sĩ tài năng như thế này thì quả là “không phải dạng vừa đâu”.Cô nàng còn khoe ngay niềm vui sướng lên trang cá nhân thì có lẽ fans cũng đã có được kết luận chính xác cho mối tình của cả hai sau khi tái hợp.

Nhật Lê khoe niềm vui sướng khi được Trọng Hiếu Idol chia sẻ story.

Nhật Lê luôn là nàng Wag gây chú ý nhất trong làng bóng đá Việt, khi có mối tình như phim với chàng cầu thủ tài năng Quang Hải. Gần đây, lại rộ tin cặp đôi đã chia tay sau khi tái hợp không được bao lâu, cô nàng thường xuyên đăng những dòng trạng thái bóng gió mình đang độc thân như: Hãy tự làm bản thân hạnh phúc và đừng đợi ai làm điều đó cho bạn; Mỗi người phụ nữ là một bông hoa, nếu có thể hãy mạnh mẽ như loài hoa dại, xinh đẹp và quyến rũ như hoa hồng.

Nhật Lê đăng trạng thái ám chỉ đan độc thân.

Ngoài ra, anh chàng cầu thủ cũng không còn tương tác với những bài viết của cô nàng, hay nếu có thì cũng chỉ là một nút like thay vì thả tim nhiệt tình như thuở còn mặn nồng. Cách đây vài ngày, Nhật Lê đăng một bức ảnh bữa tối lên story thì ngay lập tức fans đã phát hiện ra, bộ bát đĩa trong bức hình y chang của nhà người yêu cũ Hưng Harry, cũng là chiếc bàn màu trắng, bát đĩa hoa văn trống đồng đông sơn không lẫn vào đâu được. Trước đó, cô nàng livestream trên instagram thì fans vẫn thấy anh chàng Hưng thả tim và bình luận cực thân thiết.

Vẫn không loại trừ khả năng tất cả mọi thứ đều chỉ là trùng hợp giữa Nhật Lê và Hưng Harry thế nhưng câu chuyện tình của ba người Nhật Lê, Quang Hải, Hưng Harry chia tay rồi quay lại, tan rồi lại hợp có những chi tiết khiến cho NHM không khỏi hoang mang và bình luận chuyện tình này nên viết thành phim.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất