Thể thao

Võ Nhật Linh bị Văn Đức 'nạt', đe dọa đăng hình dìm

Linh Hồ
Chia sẻ

Phan Văn Đức nổi tiếng cưng chiều vợ, đến cách khẩu chiến với Nhật Linh cũng khiến fans thích thú vì rất dễ thương.

Nhật Linh đang mang bầu con gái ở tháng thứ bảy, luôn được Văn Đức lo lắng và cưng chiều hết mực. Hầu như, từ khi về chung một nhà, NHM chưa từng thấy nàng Wags phải than phiền hay lo lắng bất cứ điều gì. Điều này khiến fans vô cùng ngưỡng mộ cách chàng cầu thủ xứ Nghệ chăm sóc vợ bầu.

Mới đây, Nhật Linh chia sẻ một đoạn tin nhắn với nội dung bị Phan Văn Đức “nạt” khiến mọi người ngỡ ngàng, nhưng đọc hết mới biết cả hai đang giỡn yêu với nhau rất đáng yêu. Khi thấy vợ không sợ, chàng tiền vệ đành dùng cách cũ, đe dọa đăng hình dìm của Nhật Linh. Nhưng có lẽ, khó có thể tìm được tấm hình dìm của nàng dâu xứ Nghệ xinh đẹp này: “Đăng trước cho đỡ ngạc nhiên. Cứ không làm được chi tui là dọa dìm tui đó à”.

Phan Van Đức đe dọa đăng hình dìm Nhật Linh.

Tiền đạo Phan Văn Đức ngày càng chứng tỏ được tình cảm của mình dành cho người vợ mới cưới có tên Võ Nhật Linh. Dù cặp đôi mới chỉ hẹn hò được một thời gian ngắn trước khi đi đến hôn nhân song Đức “cọt” dường như tìm thấy tình yêu đích thực.

Võ Nhật Linh có vẻ rất “nghiện” chồng khi làm bất cứ điều gì cũng nhớ tới Văn Đức. Dù là những hoạt động thường hay ngày là đùa giỡn với học trò, nàng Wags cũng không quên nhắc tới cầu thủ xú Nghệ.

Quả thật, đằng sau những ánh hào quang từng giành được, Phan Văn Đức đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời. Một thứ hạnh phúc mà chưa bao giờ chàng cầu thủ xứ Nghệ có được suốt bao năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất