Thể thao

Vợ chồng vụ cầu thủ đánh nhau biến dạng kinh dị đêm halloween

Bá Định
Chia sẻ

Vợ chồng nữ cầu thủ Phạm Hoàng Quỳnh vừa có màn đón lệ hội halloween hết sức độc đáo bằng màn biến hình khá kinh dị.

Hòa chung không khí của lễ hội halloween, vợ chồng nữ cầu thủ Phạm Hoàng Quỳnh có cách hóa trang độc đáo theo cách riêng của mình. Nữ cầu thủ CLB Than Khoáng Sản Việt Nam đã sử dụng một loại ứng dụng trên điện thoại nhằm hóa trang hình mặt quỷ.

Trong khi nữ cầu thủ này mải mê với màn biến hình kinh dị, ông xã Hồ Ngọc Thắng dù say sưa giấc nồng cũng không được tha. Ngọc Thắng bị bà xã chế hình đầy ngộ nghĩnh. Hình ảnh hóa trang của cặp đội này nhanh chóng nhận được sự thu hút từ cộng đồng mạng. Một người bạn của Hoàng Quỳnh bình luận hóm hỉnh: “Quỳnh vừa ăn thịt anh ấy xong”.

Vợ chồng Hoàng Quỳnh biến hình kinh dị nhân dịp halloween.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, Hồ Ngọc Thắng không hề biết vợ đang nghịch ngợm.

Được biết, ông xã nữ cầu thủ Phạm Hoàng Quỳnh là Hồ Ngọc Thắng từng thi đấu cho đội U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura. Thậm chí, Ngọc Thắng còn trở thành học trò cưng của ông thầy người Nhật Bản. Song sau đó, những chấn thương nghiêm trọng phần nào ảnh hưởng đến sự nghiệp cựu tuyển thủ U23 này.

Cặp đôi Hoàng Quỳnh - Ngọc Thắng mới kết hôn vào ngày 18/10 vừa qua. Trên trang cá nhân mình, nữ đội trưởng CLB Than Khoáng Sản Việt Nam thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình cảm bên chồng.

Nữ đội trưởng CLB Than Khoáng Sản Việt Nam khoe bức ảnh bên chồng.

Cặp đôi mới kết hôn vào ngày 18/10 vừa qua.

Thế nhưng, mới đây nhất, Phạm Hoàng Quỳnh vừa dính vào một vụ bê bối trong làng bóng đá Việt Nam. Tối ngày 12/10, khi trận đấu trên sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM I và Than Khoáng Sản Việt Nam kết thúc, cầu thủ 2 đội đã có màn loạn đả như phim hành động bao gồm cả Hoàng Quỳnh.

Sau đó, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo kỷ luật nữ cầu thủ cả 2 đội. Cá nhân Phạm Hoàng Quỳnh nhận quyết định đình chỉ thi đấu 5 tháng do có những hành động phi thể thao. Bản thân ông xã Hồ Ngọc Thắng cũng bị dính líu khi có người cho rằng vì bênh bạn gái nên anh đã xuống sân đánh một nữ cầu thủ khác.

Hoàng Quỳnh vừa bị cấm thi đấu 5 tháng do hành vi đánh nhau trên sân Thống Nhất.

Tuy nhiên, nữ đội trưởng CLB Than Khoáng Sản Việt Nam đã phủ nhận tin đồn trên đồng thời khẳng định, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam chỉ xuống sân làm nhiệm vụ can ngăn do lực lượng an ninh trên sân không tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất