Thể thao

Đằng sau cuộc sống giàu sang, Công Vinh và Thuỷ Tiên tích cực làm từ thiện

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù đã có một sự nghiệp viên mãn song cả Công Vinh lẫn Thuỷ Tiên đều rất ham mê làm các công việc từ thiện.

Có lẽ, khó tìm ra một cặp đôi có sự nghiệp hoàn hảo như vợ chồng Công Vinh, Thuỷ Tiên. Cả hai đều thành công vang dội trong lĩnh vực mình theo đuổi. Tuy nhiên, vợ chồng tiền đạo ĐT Việt Nam vẫn biết hướng tình thương đến các hoàn cảnh bất hạnh trong xã hội.

Hàng năm, cả Công Vinh và Thuỷ Tiên đều tổ chức các hoạt động từ thiện. Gần như đây trở thành sở thích của cặp đôi hot nhất showbiz Việt Nam. Còn nhớ, hồi tháng 7/2016, vợ chồng Công Vinh, Thuỷ Tiên từng bỏ ra đến 100 triệu để xây cầu cho người nghèo.

Công Vinh, Thuỷ Tiên hỗ trợ người nghèo.

Chiếc cầu được xây dựng ở một xã nghèo tại tỉnh Kiên Giang. Người đẹp Thủy Tiên chia sẻ rằng trước đây để đi qua sông, các em học sinh phải đi qua cầu khỉ, nhiều khi trời mưa trơn trợt bị té xuống ướt hết quần áo và tập vở. Quá thương cảm trước những vất vả của các em học sinh, cặp đôi không ngần ngại chi số tiền lớn để làm cầu.

Không chỉ vậy, Công Vinh, Thuỷ Tiên còn không ít lần ủng hộ những đồng bào miền Trung gặp lũ lụt tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh. Thậm chí, cá nhân tiền đạo Lê Công Vinh còn tổ chức các trận bóng từ thiện kêu gọi những người đồng đội cũ tại ĐT Việt Nam ủng hộ đồng bào miền Trung.

Chưa hết, hồi tháng 8/2017, cư dân mạng được một phen kinh ngạc khi thấy vợ chồng Công Vinh, Thuỷ Tiên giản dị đi xe gắn máy làm từ thiện trên đường phố Kiên Giang. Sự việc diễn ra ngay sau chuyến lưu diễn của Thuỷ Tiên.

Nhận thấy những số phận nghèo khổ, cặp đôi đi quanh các con phố, ngõ hẻm ở TP. Kiên Giang để trực tiếp tặng phiếu nhận gạo cho người nghèo Cặp đôi dành suốt buổi chiều để tìm gặp những người làm nghề bán vé số, thu mua ve chai, gánh hàng rong và những người vô gia cư…

Công Vinh, Thuỷ Tiên giản dị đi xe máy.

Không ít người dân cảm thấy vui mừng và thích thú khi được trực tiếp gặp gỡ và được nhận quà từ vợ chồng Công Vinh Và xúc động trước tấm lòng của vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên còn tranh thủ nán lại thăm hỏi cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn Hình ảnh bình dị khi làm việc thiện nguyện của cả hai nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Được biết, cả Công Vinh cùng Thuỷ Tiên đều rất sùng đạo Phật. Cả hai đã ăn chay, niệm Phật rồi tìm đến những hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ hàng năm.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất