Thể thao

'Việt Nam ở một đẳng cấp khác so với Thái Lan và Đông Nam Á'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Màn trình diễn tuyệt vời từ thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu gặp U22 Indonesia đã khiến các CĐV Đông Nam Á ngả mũ thán phục.

U22 Việt Nam vừa có chiến thắng quan trọng 2-1 trước U22 Indonesia tại lượt trận thứ 3 bảng G SEA Games 30. Mặc dù sớm bị dẫn trước sau một sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng nhưng U22 Việt Nam đã ghi được liên tiếp 2 bàn thắng. Các pha lập công từ Thành Chung, Hoàng Đức giúp thầy trò HLV Park Hang Seo lội ngược dòng ngoạn mục.

Sau khi kết thúc trận đấu, các CĐV bóng đá Đông Nam Á đã dành cho U22 Việt Nam những lời có cánh. Một CĐV Malaysia có tên Ahmad bình luận: “U22 Việt Nam đã chứng tỏ được họ là đội bóng mạnh nhất giải. Họ thi đấu quyết tâm cho đến những giây cuối cùng. Xin chúc mừng Việt Nam với chiến thắng quan trọng”. 

CĐV nước chủ nhà Philippines nhận xét: “Việt Nam ở một đẳng cấp khác so với Thái Lan và phần còn lại của Đông Nam Á. Ngay cả lúc bị dẫn trước, họ vẫn thi đấu bình tĩnh để có thể đánh bại đối thủ. Tôi nghĩ rằng, Việt Nam sẽ lên vô địch giải đấu năm nay. Họ có một dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng”. 

Các CĐV Đông Nam Á đánh giá rất cao chiến thắng của U22 Việt Nam. Ảnh: Anh Linh.

Một CĐV Indonesia thì thừa nhận: “Chúng tôi đã chơi rất tốt suốt khoảng thời gian hiệp 1. Nhưng chúng tôi mắc sai lầm khi dành phần lớn thời gian để phòng ngự giúp Việt Nam có cơ hội ép sân. Việt Nam xứng đáng có chiến thắng này. Tuy nhiên, tôi tin rằng Việt Nam và Indonesia sẽ gặp lại nhau ở trận chung kết”. 

Một số ý kiến khác cũng đánh giá rất cao những gì mà U22 Việt Nam thể hiện. Tại lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 3/12, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu gặp U22 Singapore.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất